Diễn viên Kim Young Min là người duy nhất có mặt trong cả 3 bộ phim rating cao nhất lịch sử

Theo báo cáo của Soompi, tập cuối của "Nữ Hoàng Nước Mắt" đã thiết lập kỷ lục mới về tỉ suất người xem (rating). Dữ liệu từ Nielsen Korea chỉ ra rằng tập 16 của bộ phim đã đạt tỉ lệ rating trung bình toàn quốc là 24,85%.

Với thành tích này, "Nữ Hoàng Nước Mắt" chính thức vượt qua kỷ lục rating 21,68% mà "Hạ Cánh Nơi Anh" lập năm 2020, trở thành bộ phim truyền hình có rating cao nhất từ trước đến nay của đài TVN. Không chỉ vậy, bộ phim còn xếp vào top 3 bộ phim truyền hình đài cáp có rating cao nhất ở Hàn Quốc, sau "Thế Giới Hôn Nhân" và "Cậu Út Nhà Tài Phiệt".

queen-of-tear-2-1714641619.jpeg
Diễn viên Kim Young Min trong phim Nữ hoàng nước mắt

Và điều đặc biệt là diễn viên Kim Young Min đã tham gia trong cả ba bộ phim này, trở thành người duy nhất có mặt trong cả 3 bộ phim đài cáp có rating cao nhất lịch sử.

Trong "Nữ Hoàng Nước Mắt", Kim Young Min đã gây ấn tượng khi thủ vai Oh Eun Young, một người đàn ông chân chất và thật thà sống ở vùng quê cùng với nhân vật Baek Hyun Woo do Kim Soo Hyun thủ vai. Với tính cách ngây ngô và chân thành, nhân vật Oh Eun Young đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Ngoài sự thành công trên màn ảnh, Kim Young Min cũng gây bất ngờ khi khán giả biết rằng anh đã 52 tuổi ngoài đời thực, nhưng vẫn được khen ngợi trẻ trung như người dưới 40.

Trước đó, Kim Young Min đã để lại dấu ấn với vai phụ Jung Man Bok trong "Hạ Cánh Nơi Anh", một nhân vật lính Triều Tiên được biết đến với biệt danh "thánh nghe trộm". Trong "Thế Giới Hôn Nhân", anh thể hiện một vai diễn hoàn toàn khác biệt, là Je Hyuk, một nhân vật phản diện gây ức chế hơn cả nam chính Lee Tae Oh do Park Hae Joon thủ vai.

Kim Young Min, sinh năm 1971, có một lượng lớn kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất. Anh đã tham gia trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như "Viva Love!", "One on One", "Warriors of the Dawn", "Hide and Seek", "Save Me 2", "My Mister" và nhiều tác phẩm khác.

Anh từng chia sẻ rằng do thường đóng vai phụ nên danh tiếng của mình chưa thực sự nổi bật. Tuy nhiên, vai trò của anh trong "My Mister", bộ phim mà Lee Sun Kyun và IU đóng vai chính, đã khiến khán giả chú ý đến anh.

Ngoài ra, Kim Young Min cũng được biết đến là một diễn viên có vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi thực của mình. Anh cũng là bạn thân của tài tử Ma Dong Seok, và anh chia sẻ: "Có lúc các đàn em nghĩ rằng tôi không có văn hóa vì thường thản nhiên giao tiếp với Dong Seok mà không sử dụng ngôn từ lịch sự. Họ luôn tỏ ra ngạc nhiên khi biết chúng tôi cùng tuổi nhau".