Nữ hoàng nước mắt: Hai tập cuối được tăng thời lượng, phát sóng sớm hơn 10 phút

Bộ phim truyền hình đình đám "Queen of Tears" sẽ mang đến cho khán giả 2 tập cuối cùng dài hơn so với thông lệ, phát sóng vào khung giờ đặc biệt 21h10 nhằm giải đáp những bí ẩn còn sót lại và mang đến cái kết viên mãn cho chuyện tình đầy trắc trở của Baek Hyun Woo và Hong Hae In.
nu-hoang1-1714141601.jpg

Thông tin bất ngờ về thời lượng 2 tập cuối

Theo thông báo mới nhất từ tvN vào ngày 23 tháng 4, tập 15 và 16, tập áp chót và cuối cùng của "Queen of Tears", sẽ được phát sóng vào khung giờ đặc biệt 21h10 thay vì 21h20 như thông lệ. Điều này đồng nghĩa với việc khán giả sẽ được thưởng thức thêm 10 phút của bộ phim so với thời lượng thông thường.

Nhiều suy đoán cho rằng việc tăng thời lượng này là để giải quyết những nút thắt còn bỏ ngỏ trong cốt truyện, đồng thời mang đến cho khán giả cái kết trọn vẹn hơn cho hành trình đầy gian nan của cặp đôi chính.

Cái kết viên mãn cho Baek Hyun Woo và Hong Hae In?

Với chỉ còn 2 tập phim nữa là kết thúc, "Queen of Tears" đang khiến người xem vô cùng tò mò về số phận của Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (Kim Ji Won thủ vai). Liệu họ có thể vượt qua mọi sóng gió và có được hạnh phúc bên nhau sau bao nhiêu thử thách?

"Queen of Tears": Câu chuyện tình yêu đầy cảm động

"Queen of Tears" là bộ phim truyền hình Hàn Quốc kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng đầy trắc trở giữa Hong Hae In, nữ thừa kế thế hệ thứ ba của tập đoàn Queens Group và Baek Hyun Woo, con trai của trưởng làng Yongdu-ri. Sau khi kết hôn được 3 năm, cuộc sống của họ bỗng chốc bị đảo lộn bởi một sự kiện bi thảm, khiến Hae In mất trí nhớ và quên đi Hyun Woo.

Trải qua nhiều khó khăn và thử thách, cả hai cuối cùng cũng nhận ra tình yêu dành cho nhau và quyết tâm vượt qua mọi rào cản để có được hạnh phúc.

"Queen of Tears" hứa hẹn sẽ mang đến một cái kết viên mãn cho chuyện tình đầy cảm động của Baek Hyun Woo và Hong Hae In. Đón xem 2 tập cuối cùng của bộ phim vào lúc 21h10 trên tvN!