Cha của nam diễn viên Kim Soo Hyun, ca sĩ Kim Chung Hoon bí mật kết tổ chức hôn lễ tại nhà riêng

Ca sĩ Kim Chung Hoon, được biết đến là cha của nam diễn viên nổi tiếng Kim Soo Hyun, đã bí mật kết hôn vào cuối tuần qua trong một buổi lễ riêng tư tại nhà riêng ở Gangnam, Seoul.

Theo công ty quản lý của Kim Chung Hoon, đám cưới được tổ chức vào ngày 13 tháng 4 với sự tham dự của những người bạn thân thiết của chú rể, bao gồm ca sĩ nhạc trot gạo cội Kim Bum Ryong và phát thanh viên Jo Young Gu.

1713068425-kimsoohyun-collage-1713161968.jpg

Được biết, Kim Chung Hoon và vợ mới đã quyết định tổ chức một buổi lễ giản dị để tránh gây chú ý và tôn trọng mong muốn của cả hai về một không gian riêng tư cho ngày trọng đại.

Kim Chung Hoon, 64 tuổi, là cựu thành viên ban nhạc rock Seven Dolphins và sau này chuyển sang hát solo dòng nhạc trot. Ông là cha của hai người con: Kim Soo Hyun và Kim Ju Na.

Lễ cưới của Kim Chung Hoon diễn ra trong bối cảnh gia đình ông đang có một số xáo trộn khi mới đây, thông tin về em gái cùng cha khác mẹ của Kim Soo Hyun được hé lộ.

Tuy nhiên, đại diện của Kim Soo Hyun cho biết nam diễn viên đã bày tỏ sự tôn trọng đối với quyết định của cha mình và mong muốn ông có được hạnh phúc trong cuộc sống mới.