Cư dân mạng xứ Hàn ngạc nhiên trước vẻ ngoài vượt thời gian của Kim Soo Hyun: "Anh ấy trông vẫn hệt như lúc đóng Do Min Joon mười năm trước"

Mười năm sau "Vì sao đưa anh đến", Kim Soo Hyun khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với vẻ ngoài không thay đổi.
kim-so-huyn1-1712739907.jpg

Mới đây, Kim Soo Hyun (36 tuổi) - ngôi sao nổi tiếng qua loạt phim đình đám như "Nữ hoàng nước mắt", "Vì sao đưa anh đến", "Producer", "It's Okay to Not Be Okay" - lại một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Lý do khiến Kim Soo Hyun thu hút sự quan tâm lần này chính là ngoại hình "lão hóa ngược" của anh. Nhiều người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi kinh ngạc khi nhận ra rằng nam diễn viên gần như không hề già đi kể từ vai diễn Do Min Joon trong bộ phim "Vì sao đưa anh đến" 10 năm trước.

Vẻ ngoài bất chấp thời gian của Kim Soo Hyun:

"Vì sao đưa anh đến" được phát sóng từ năm 2013 đến năm 2014, đã nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả toàn cầu và trở thành một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc mang tính biểu tượng nhất. Vai diễn Do Min Joon - người ngoài hành tinh đến từ thế giới khác do Kim Soo Hyun thể hiện đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

kim-so-huyn3-1712739910.png
Kim Soo Hyun 10 năm trước (2013-2014) trong bộ phim "Vì sao đưa anh đến"
kim-soo-huyn-4-1712739909.png

Kim Soo Hyun (2024) trong bộ phim Nữ hoàng nước mắt

Mười năm sau, Kim Soo Hyun tiếp tục khẳng định vị thế "nam thần" màn ảnh Hàn với vai diễn Baek Hyun Woo trong bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Mới đây, khi những hình ảnh mới nhất của Kim Soo Hyun được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng đã không khỏi trầm trồ trước ngoại hình trẻ trung bất chấp tuổi tác của anh.

Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên và cho rằng Kim Soo Hyun trông gần như giống hệt 10 năm trước, thậm chí còn trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Cư dân mạng Hàn Quốc bình luận : " Sao anh ấy trông giống thế...? Có phải chỉ mình tôi già đi không?" "Chà, anh ấy giữ được ngoại hình của mình tốt quá", "Anh ấy trông giống hệt", "Tôi nghĩ anh ấy trông giống Do Min Joon", "Tôi nghĩ anh ấy là người ngoài hành tinh", "Anh ấy là Do Min Joon thực sự", "Tôi' Tôi là người duy nhất già đi", "Thật điên rồ, tôi không biết bức ảnh đầu tiên đó là từ mười năm trước", "Chà" và " Anh ấy trông đẹp trai hơn nữa".