Nữ chính "Queen of Tears" Kim Ji Won bất ngờ vắng mặt trong danh sách đề cử Baeksang 2024

Dù là một trong những cái tên hot nhất làng giải trí với bộ phim "Queen of Tears" đang gây sốt, Kim Ji Won lại bất ngờ bị loại khỏi đề cử "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 60.

Một sự chú ý lớn đã được tập trung vào danh sách đề cử của Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 60 sau khi được tiết lộ vào ngày 8 tháng 4. Mặc dù là một trong những cái tên nổi bật nhất trong làng giải trí, nữ diễn viên Kim Ji Won đã bất ngờ bị loại khỏi danh sách đề cử, dù cô là diễn viên chính trong bộ phim truyền hình 'Queen of Tears', một tác phẩm gây tiếng vang lớn và được yêu thích.

kim-ji-won1-1712737265.jpg

EVERGLOW allkpop đưa tin về việc công bố danh sách đề cử chính thức của Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang vào ngày 8 tháng 4, bao gồm nhiều hạng mục từ truyền hình, điện ảnh đến sân khấu. Với tiêu chí đánh giá được mở rộng, tác phẩm phải được phát sóng trên nhiều nền tảng từ ngày 1 tháng 4 năm 2023 đến hết tháng 3 năm 2024, Kim Ji Won và 'Queen of Tears' không xuất hiện trong danh sách, gây ra sự tranh cãi lớn.

kim-ji-won2-1712737266.png
Kim Ji Won và Kim Soo Huyn cặp đôi trong bộ phjim đình đám đang gây sốt Queen of Tears

Một điểm đáng chú ý là hạng mục Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, trong đó Kim Ji Won bị bỏ qua mặc dù sự nổi tiếng và thành công của bộ phim mà cô tham gia. Phản ứng từ cư dân mạng cũng diễn ra sôi nổi, đòi hỏi sự giải thích vì sao Kim Ji Won không được đề cử, nhất là khi cô được công nhận là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất thời điểm đó.

Trong khi đó, 'Queen of Tears' vẫn giữ vững sức hút với tỷ suất người xem cao nhất cho đến nay, đang chuẩn bị vượt qua mốc 20%, làm dấy lên câu hỏi về quyết định loại bỏ Kim Ji Won khỏi danh sách đề cử và tầm ảnh hưởng của cô đối với ngành công nghiệp giải trí.