Kim Soo Hyun nổi lên như 'biểu tượng nóng' gây sốt với 'Nữ hoàng nước mắt' giữa tin đồn hẹn hò

Nam diễn viên Kim Soo Hyun nổi lên là 'biểu tượng nóng' hàng đầu thế giới truyền hình. Đóng vai chính trong 'Queen of Tears' của tvN lần đầu tiên sau ba năm, anh nhanh chóng đạt được tỷ suất người xem ở mức hai con số, đánh dấu một xu hướng tăng mạnh.
kim-so-huyn-1711348702.jpg

Trong "Queen of Tears", Kim Soo Hyun đóng vai một luật sư từ làng quê và một người thừa kế giàu có, đồng thời tái hợp với vợ mình, do Kim Ji-won thủ vai, sau một thời gian đối mặt với cuộc ly hôn. Với vai diễn này, anh thể hiện một cảm xúc phong phú, đặc biệt là trong cảnh khóc vì một đứa trẻ sảy thai, và mối quan hệ lãng mạn giữa hai vợ chồng.

Bộ phim đã giữ được lượng người xem ổn định, với tỷ suất dao động ổn định xấp xỉ 10% sau khi vượt qua mốc 13% ở tập thứ 4. Nó cũng được đưa vào danh sách "Top 10 toàn cầu" của Netflix ngay sau khi ra mắt, đánh dấu một sự thành công to lớn.

Sự xuất hiện của Kim Soo Hyun trên các chương trình quảng bá cũng trở thành đề tài nóng bỏng. Ví dụ, một video trên YouTube có sự tham gia của anh, Kim Ji-won và Park Sung-hoon đã nhanh chóng thu hút hơn 3,9 triệu lượt xem chỉ sau bốn ngày.

Tuy nhiên, không chỉ là thành công nghệ thuật, mà cả tin đồn hẹn hò đột ngột của Kim Soo Hyun cũng thu hút sự chú ý của công chúng. Cụ thể, sau khi đăng một bức ảnh chụp cùng với Kim Soo Hyun, nữ diễn viên Kim Sae Ron, cũng thuộc cùng một công ty quản lý, đã gây ra sự hoài nghi và đồn đoán. Tuy nhiên, công ty quản lý của cả hai đã phủ nhận những tin đồn này và cam kết sẽ đề xuất các biện pháp pháp lý nếu cần thiết để chống lại sự vu khống và hiểu lầm.

kim-soo-hyun-1711266285.jpg