Công ty quản lý của Kim Soo Hyun lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Kim Sae Ron

Vào ngày 24 tháng 3, công ty quản lý Gold Medalist của Kim Soo Hyun đã đưa ra thông báo chính thức phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa nam diễn viên và Kim Sae Ron.
kim-soo-huyn-1711264391.jpg

Tuyên bố này được công bố bởi Gold Medalist. Chúng tôi muốn đưa ra một lời nhắc nhở chính thức về vấn đề của việc lan truyền hình ảnh liên quan đến Kim Soo Hyun.

Những tin đồn về mối quan hệ giữa Kim Soo Hyun và Kim Sae Ron hiện đang lan truyền không có cơ sở. Có vẻ như những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã được chụp trong quá khứ khi cả hai đều là thành viên của cùng một công ty. Ý đồ thực sự đằng sau việc chia sẻ của Kim Sae Ron hoàn toàn không rõ ràng.

kim-soo-hyun-1711264569.jpg
Phía nam diễn viên Kim Soo Hyun đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò đột ngột của anh với Kim Sae Ron.

Vì những hình ảnh này, có nhiều hiểu lầm và suy đoán không cần thiết về diễn viên này. Công ty của chúng tôi sẽ có các biện pháp pháp lý thông qua một văn phòng luật sư để chống lại bất kỳ thông tin phỉ báng hoặc xúc phạm nào làm tổn thương danh tiếng và nhân cách của Kim Soo Hyun.

Chúng tôi kính đề nghị mọi người kiềm chế việc lan truyền các tin đồn không chính xác và các bài đăng suy đoán. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn."

Trong khi đó, như đã đề cập trước đó, vào cùng ngày, Kim Sae Ron đã chia sẻ một bức ảnh tự chụp cùng Kim Soo Hyun trên câu chuyện Instagram của mình. Mặc dù bức ảnh này đã nhanh chóng bị xóa, nhưng cư dân mạng đã cố gắng chụp lại và lan truyền, gây ra nhiều đồn đoán và tranh cãi trên các mạng xã hội.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về lý do Kim Sae Ron đăng tải và xóa bức ảnh.

Thông cáo như sau:

Xin chào, đây là Gold Medalist.

Hôm nay, chúng tôi muốn làm rõ lập trường chính thức về việc lan truyền hình ảnh của Kim Soo Hyun.

Tin đồn hẹn hò hiện tại liên quan đến Kim Soo Hyun là hoàn toàn không có căn cứ. Những bức ảnh được chia sẻ trên mạng có vẻ như được chụp từ thời điểm cả hai cùng thuộc một công ty quản lý trong quá khứ. Ý định của Kim Sae Ron khi đăng tải những bức ảnh này cũng không rõ ràng.

Do những bức ảnh này, nam diễn viên đang phải chịu nhiều hiểu lầm và suy đoán không đáng có. Công ty chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý mạnh mẽ thông qua một công ty luật đối với bất kỳ bài đăng phỉ báng và xúc phạm ác ý nào gây tổn hại đến danh dự và nhân phẩm của Kim Soo Hyun.

Chúng tôi mong rằng các bạn sẽ kiềm chế việc lan truyền tin đồn vô căn cứ và những bài đăng suy đoán.

Xin cảm ơn.