Tin đồn ngoại tình trong quá khứ bủa vây Jung Eun Chae sau khi xác nhận hẹn hò

Mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên Jung Eun Chae và nghệ sĩ cũng là nhà thiết kế Kim Choong Jae đã gợi lên những lời đồn đại về quá khứ ngoại tình của cô.

Vừa xác nhận đang hẹn hò với Kim Choong Jae, Jung Eun Chae bỗng trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng với lịch sử tình ái đầy nghi vấn. Nhiều người đang xôn xao về tin đồn nữ diễn viên từng có quan hệ với những người đàn ông đã có vợ.

jungeunchae-1711097451.jpg

Cụ thể, Jung Eun Chae được cho là đã hẹn hò với Jung Joon Il - thành viên một ban nhạc rock - vào năm 2010. Vào thời điểm đó, Jung Joon Il đã bí mật kết hôn và ly hôn vợ một năm sau. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ rằng Jung Eun Chae là "tiểu tam" chen vào mối quan hệ hôn nhân của Jung Joon Il.

Năm 2020, một người được cho là thân cận với nữ diễn viên đã lên tiếng khẳng định rằng Jung Eun Chae không hề biết Jung Joon Il đã kết hôn khi bắt đầu hẹn hò. Tuy nhiên, sau đó, Jung Joon Il lại phản bác, cho rằng Jung Eun Chae hoàn toàn biết về vợ anh.

Thêm vào đó, năm 2013, Jung Eun Chae còn bị bắt gặp hẹn hò tại khách sạn với nam diễn viên Nhật Bản Ryo Kase. Khi đó, Ryo Kase đang trong mối quan hệ và sống chung với nữ diễn viên Nhật Bản Mikako Ichikawa. Tuy nhiên, công ty quản lý của Jung Eun Chae đã phủ nhận tin đồn ngoại tình, giải thích rằng Ryo Kase chỉ đơn giản là đưa Jung Eun Chae đi tham quan Nhật Bản khi cô đến thăm bạn.

Hiện tại, những tin đồn ngoại tình trong quá khứ của Jung Eun Chae vẫn đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Vụ việc ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và danh tiếng của nữ diễn viên.