Diễn viên lồng tiếng Lee Woo Ri qua đời đột ngột ở tuổi 24

Cộng đồng yêu phim hoạt hình và game đang chìm trong tiếc thương khi hay tin nam diễn viên lồng tiếng tài năng Lee Woo Ri đã qua đời vào ngày 14/3 vừa qua, hưởng dương 24 tuổi.

Lee Woo Ri, một diễn viên nam nổi tiếng, đã qua đời ở tuổi 24 sau 3 năm dày dặn cống hiến cho ngành công nghiệp điện ảnh. Các tín đồ điện ảnh trên toàn thế giới vừa mới được một phen sốc khi tin tức về sự ra đi của anh được công bố. Hiện tại, nguyên nhân của cái chết này vẫn chưa được tiết lộ và tang lễ của Lee Woo Ri cũng diễn ra trong không khí riêng tư.

giw7zlpw4aayvbc-1710664370.jpg

Lee Woo Ri, sinh vào năm 2000, bắt đầu sự nghiệp lồng tiếng vào năm 2021 khi mới 21 tuổi. Anh đã góp giọng cho nhiều nhân vật hoạt hình trong các tác phẩm nổi tiếng như Shin Cậu Bé Bút Chì, Thám Tử Lừng Danh Conan, và cũng tham gia vào lĩnh vực game với sự chú ý đặc biệt từ phía khán giả qua tựa game Genshin Impact.

Sau 3 năm dày công với vai trò diễn viên lồng tiếng, Lee Woo Ri đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và đồng nghiệp trước khi rời bỏ cuộc sống này ở tuổi trẻ. Theo tin từ tờ Nate, nữ diễn viên Lee Dal Lae đã xác nhận thông tin buồn này qua mạng xã hội, thể hiện sự đau lòng của gia đình và bạn bè.

sao-han-34-1710664552.jpg
Lee Woo Ri tham gia lồng tiếng cho các tựa phim và game nổi tiếng.

Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể của cái chết của Lee Woo Ri vẫn là một ẩn số và tang lễ của anh được tổ chức riêng tư. Cộng đồng người hâm mộ điện ảnh đang trải qua cảm xúc lẫn lộn trước sự ra đi đột ngột của tài năng trẻ này, đồng thời gửi lời tri ân và lòng chia buồn sâu sắc tới gia đình của anh.