Nhà của nam diễn viên Lee Byung-hun ở Los Angeles bị cướp

Theo một hãng tin nổi tiếng của Mỹ vào thứ Hai ngày 29/1 , nơi ở của nam diễn viên Lee Byung-hun gần Los Angeles đã bị cướp gần đây.

Theo báo cáo của TMZ, một trong những nhân viên của Lee đã ghé qua ngôi nhà ở khu vực Los Angeles của anh ấy vào tuần trước và phát hiện nơi này bị lục soát.

nam-dien-vien-lee-byung-hun-1706622622.jpg
Nam diễn viên Lee Byung-hun

Theo nguồn tin thực thi pháp luật, những tên trộm đã đập vỡ cửa kính trượt để vào trong nhà.Cảnh sát nghi ngờ rằng vụ cướp này có thể là một phần của chuỗi vụ trộm nhắm vào các khu dân cư giàu có ở Los Angeles.

Công ty quản lý của Lee, BH Entertainment, đã xác nhận vụ cướp và tuyên bố rằng anh và gia đình vẫn an toàn và đang ở Hàn Quốc. Ngoài ra, "không có thiệt hại về tài chính", công ty quản lý nói với Hankook Ilbo, tờ báo chị em của Korea Times.

Lee được cho là đang tiến hành sản xuất phần thứ hai của bộ phim đình đám toàn cầu "Squid Game" (2021) của Netflix. Nam diễn viên còn được biết đến với các vai diễn trong Concrete Utopia (2023), Inside Men (2015), Mr. Sunshine (2018), Iris (2009), Joint Security Area (2000). .

Lee Byung-hun kết hôn với nữ diễn viên Lee Min-jung, cặp đôi chào đón đứa con thứ hai chào đời vào tháng 12 năm ngoái.