Lee Do-hyun lột xác thành pháp sư tân binh trong "Exhuma"

Lee Do-hyun chuẩn bị ra mắt màn ảnh với vai một pháp sư tân binh tên là 'Bong-gil' trong bộ phim sắp tới 'Exhuma', dự kiến ra mắt vào ngày 22 tháng 2.

Lee Do-hyun, nam diễn viên nổi tiếng với những vai diễn trong các bộ phim truyền hình như "18 Again", "Youth of May" và "Melancholia", sẽ xuất hiện trong bộ phim điện ảnh đầu tay của mình, "Exhuma". Trong phim, anh sẽ vào vai Bong-gil, một cựu cầu thủ bóng chày trở thành pháp sư.

lee-do-hyun-1706259429.png
Lee Do-hyun lột xác thành pháp sư tân binh trong "Exhuma"

Bộ phim 'Exhuma' do Jang Jae-hyun đạo diễn, là một bí ẩn huyền bí xoay quanh một chuyên gia phong thủy, một giám đốc tang lễ và các pháp sư vướng vào những sự kiện kỳ ​​quái sau khi xử lý một vụ chôn cất bí ẩn với số tiền lớn.

Trong bộ phim đầu tay Exhuma, Lee Do-hyun vào vai 'Bong-gil', một cựu cầu thủ bóng chày trở thành pháp sư sau khi được chọn, thu hút sự chú ý nhờ diễn xuất của mình.

'Bong-gil', pháp sư tụng kinh, là một pháp sư mới chớm nở đồng hành cùng 'Hwaram' (do Kim Go-eun thủ vai), một pháp sư đã cứu anh khi anh bị bệnh. Lee Do-hyun dự kiến ​​​​sẽ thể hiện một sự thay đổi mới với những hình xăm trên khắp cơ thể và vẻ ngoài độc đáo của anh ấy khi tụng kinh.

Đạo diễn Jang Jae-hyun bày tỏ sự kỳ vọng cao đối với Lee Do-hyun, nói rằng, "Tôi nghĩ sự đồng bộ của anh ấy với 'Bong-gil' là khoảng 180%. Vẻ ngoài hiện đại và sức thu hút của anh ấy rất phù hợp với 'Bong-gil', tạo nên một sức mạnh tổng hợp tốt . Ngoài ra, Lee Do-hyun còn có khả năng đáng kinh ngạc khi xử lý những cảnh quay đầy thử thách chỉ bằng kỹ năng diễn xuất của mình."

Với sự thay đổi hình tượng và khả năng diễn xuất của mình, Lee Do-hyun được kỳ vọng sẽ mang đến một nhân vật Bong-gil đầy ấn tượng trong "Exhuma".