Diễn viên Lee Sung-kyung tiếp tục lan tỏa yêu thương bằng hoạt động từ thiện

Nữ diễn viên Lee Sung-kyung đã tiếp tục lan tỏa yêu thương bằng hoạt động từ thiện kể từ đầu năm mới.
lee-sung-kyung-1704905414.png

Theo công ty quản lý YG Entertainment, vào ngày 10/1/2024, Lee Sung-kyung đã quyên góp 100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng) cho Bệnh viện Đại học Dankook.

Khoản quyên góp này được thực hiện liên quan đến sự xuất hiện của cô trong bộ phim truyền hình SBS "Dr. Romantic 2". Trong phim, Lee Sung-kyung vào vai Cha Eun-jae, bác sĩ phẫu thuật chấn thương chuyên phẫu thuật ngực tại Trung tâm Chấn thương Bệnh viện Doldam.

Lee Sung-kyung cho biết: "Qua việc tham gia một bộ phim y khoa, tôi bắt đầu quan tâm đến lĩnh vực thiết yếu trong điều trị chấn thương trong y học. Tôi muốn đóng góp, dù chỉ một phần nhỏ, vào sự phát triển của lĩnh vực y tế, đặc biệt là chấn thương. điều trị và giúp cứu các bệnh nhân chấn thương bằng cách gián tiếp trải nghiệm thực tế điều trị chấn thương ở nước ta."

Số tiền quyên góp sẽ được sử dụng để thiết lập và cải thiện hệ thống y tế của Trung tâm Chấn thương Bệnh viện Đại học Dankook, nơi chịu trách nhiệm phẫu thuật cấp cứu và điều trị các bệnh nhân chấn thương nặng ở vùng Chungnam.

Đây không phải lần đầu tiên Lee Sung-kyung tham gia hoạt động từ thiện. Cô luôn tích cực đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động như quyên góp cho các tổ chức phi lợi nhuận, ủng hộ trẻ em khó khăn, bệnh nhân ung thư,...

Những hành động tử tế của Lee Sung-kyung đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người. Cô là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động xã hội, góp phần lan tỏa yêu thương và sự tử tế trong cộng đồng.