IU quyên góp 200 triệu won cho các tổ chức xã hội nhân dịp năm mới

Ca sĩ, diễn viên IU đã thể hiện tinh thần nhân ái của mình bằng cách quyên góp 200 triệu won cho 4 tổ chức nhân dịp năm mới.

iu-1704192885.png

 

IU đã chia sẻ giấy chứng nhận quyên góp trên SNS của mình, cho biết cô đã đóng góp tổng cộng 200 triệu won cho 4 tổ chức, bao gồm Hiệp hội các Trung tâm Phúc lợi Người cao tuổi Hàn Quốc và Hiệp hội Phúc lợi Trẻ em Hàn Quốc.

Cô cẩn thận chăm sóc những người hàng xóm thiệt thòi, phân bổ 50 triệu won để hỗ trợ sưởi ấm cho những người già dễ bị tổn thương. Điều này nhằm đảm bảo họ có một mùa đông ấm áp.

Ngoài ra, IU còn hỗ trợ nâng cao phúc lợi cho thanh thiếu niên tại các cơ sở phúc lợi trẻ em, những bà mẹ chưa kết hôn và gia đình họ, cũng như những người khuyết tật. Cô đã quyên góp 50 triệu won cho mỗi tổ chức này.

IU bày tỏ hy vọng về một năm mới tươi sáng: "Năm mới đã đến. Có thể không thể ngày nào cũng vui vẻ trong suốt cả năm nhưng tôi mong rằng sẽ có nhiều ngày vui hơn là những ngày buồn. Tôi chân thành chúc mọi người". sức khỏe tốt."

Được biết đến với những nỗ lực từ thiện nhất quán, IU luôn là thiên thần quyên góp tiêu biểu trong ngành giải trí. Năm ngoái, cô đã đóng góp 300 triệu won để hỗ trợ những người yếu thế về mặt y tế.

Trong khi đó, IU chuẩn bị xuất hiện trong loạt phim gốc mới của Netflix 'You Have Done Well'.

iu8-1703230062.jpg
iu7-1703230058.jpg