Lee Jin-uk: '' Sweet Home '' là vai diễn đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp

Nam diễn viên Lee Jin-uk đã có một khởi đầu ấn tượng trong sự nghiệp diễn xuất của mình với vai diễn chàng trai hiền lành, tốt bụng trong bộ phim lãng mạn "The Beauty Inside". Tuy nhiên, trong loạt phim kinh dị tận thế "Sweet Home" của Netflix, anh đã gây bất ngờ với màn hóa thân thành nhân vật Pyeon Sang-wook, một tên côn đồ đầy vết sẹo, bình tĩnh đến kỳ lạ với quá khứ bí ẩn.

lee-jin-uk-1702793808.jpg

Nam diễn viên Lee Jin-uk xuất hiện trong bức ảnh này do Netflix cung cấp vào ngày 15 tháng 12 năm 2023

Trong cuộc phỏng vấn với các phóng viên ở Seoul vào ngày 15 tháng 12, Lee Jin-uk cho biết anh coi "Sweet Home" là một bước ngoặt trong sự nghiệp của mình. "Nhân vật Sang-wook là một nhân vật mà khán giả không tưởng tượng được tôi sẽ đóng," anh nói. "Anh ta có những vết sẹo trên mặt và nhìn rất đáng sợ -- không phải là người mà bạn muốn chạm vào."

Tuy nhiên, Lee Jin-uk đã rất hào hứng với thử thách mới này. "Tôi đã rất vui khi được thể hiện một khía cạnh mới của bản thân," anh nói. "Tôi đã làm việc chăm chỉ để tạo ra một nhân vật có chiều sâu và phức tạp."

"Đó là một vai diễn chắc chắn sẽ còn đọng lại trong trí nhớ của tôi rất lâu," nam diễn viên chia sẻ.

Sự hóa thân của Lee Jin-uk đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới phê bình. Anh đã được đề cử cho giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 58.

"Sweet Home" là một trong những bộ phim thành công nhất của Netflix. Phần 1 của phim đã thu hút hơn 1,65 tỷ lượt xem trên toàn thế giới. Phần 2 cũng đang nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

poster-phim-sweet-home-1702793808.jpg

Poster của "Sweet Home 2"; được hiển thị trong hình ảnh này do Netflix cung cấp

Lee Jin-uk cũng bày tỏ sự tin tưởng vào phần 3 của "Sweet Home". Anh cho biết nhiều câu hỏi mà người xem đặt ra có thể được giải đáp trong phần này. "Tôi chắc chắn tin rằng khi bạn xem Phần 3, bạn sẽ muốn xem lại Phần 1 và 2," anh nói.

Với màn thể hiện ấn tượng trong "Sweet Home", Lee Jin-uk đã chứng minh được khả năng diễn xuất đa dạng của mình. Anh hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Hàn Quốc trong tương lai.