Song Kang, Ngôi sao đột phá của 'Sweet Home', chia sẻ về cách anh ấy nhập tâm vào vai diễn

Song Kang, nam diễn viên chính của bộ phim kinh dị tận thế "Sweet Home" của Netflix, đã chia sẻ về quá trình trưởng thành của mình cả về nhân cách và sự nghiệp nhờ vai diễn Hyun-su.
song-kang-1701761275.jpg

Trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông ở Seoul sáng 5/12, Song Kang cho biết anh đã duy trì thói quen viết nhật ký từ khi còn nhỏ. Để hoàn toàn nhập tâm vào vai diễn trong "Sweet Home", anh quyết định viết thêm một bộ nhật ký nữa, không phải từ góc nhìn của riêng mình mà từ góc nhìn của Hyun-su.

"Đó là một trải nghiệm mới đối với tôi khi viết nhật ký theo quan điểm của nhân vật," Song Kang nói. "Hầu như ngày nào tôi cũng viết nhật ký để hiểu rõ hơn về Hyun-su và liên tục kiểm tra cảm xúc của anh ấy."

Song Kang cho biết anh đã cố gắng đặt mình vào vị trí của Hyun-su và truyền tải một cách thuyết phục những gì nhân vật đang trải qua trong nội tâm. Trong phần hai của "Sweet Home", Hyun-su đã trưởng thành hơn cả về nội tâm lẫn thể chất. Anh đến một trung tâm thí nghiệm bên trong căn cứ quân sự để giúp chính quyền tìm ra phương pháp chữa trị, chỉ để nhận được phát hiện ra sức mạnh siêu nhiên của mình đã trở nên mạnh mẽ hơn.

song-kang1-1701761275.jpg
Song Kang xuất hiện trong bức ảnh này do Netflix cung cấp vào ngày 5 tháng 12 năm 2023

Sự trưởng thành của Song Kang và Hyun-su "gần như song hành", nhà sản xuất Lee Eung-bok của "Sweet Home" cho biết. Ông ấn tượng như thế nào khi thấy Song đã trở nên trưởng thành đáng kể như một người đàn ông và một diễn viên.

"Tôi nghĩ 'Sweet Home' thực sự đã tạo nên con người của tôi bây giờ," Song Kang nói. "Bộ phim đã giúp mở đường cho sự nghiệp diễn xuất của tôi."

Kể từ thành công toàn cầu của mùa đầu tiên của "Sweet Home", Song Kang đã tham gia một loạt phim truyền hình dài tập để lại ấn tượng lâu dài cho khán giả, bao gồm "Navillera", "Nevertheless" và "Love Alarm".

Song Kang cho biết việc đạt được sự nổi tiếng và được thừa nhận, mặc dù chắc chắn là "biết ơn", đang khiến anh cảm thấy áp lực phải đáp ứng được kỳ vọng.

"Tôi luôn tự hỏi mình những câu hỏi như 'Tôi làm điều này có đúng không?' Vì vậy, tôi cố gắng mang lại những cảm xúc và lời thoại khác nhau cho phim trường, để đề phòng," anh nói. "Tôi chắc chắn cảm thấy có trách nhiệm hơn là chắc chắn về bản thân mình."