Hoa hậu Bảo Ngọc tiếp sức mùa thi THPT 2024: "Ngày xưa tôi cũng từng hồi hộp như các bạn"

Sáng 27/6, trong khuôn khổ chương trình "Tiếp sức mùa thi", Hoa hậu Bảo Ngọc đã có mặt tại điểm thi THPT Hùng Vương, quận 5, TP. Hồ Chí Minh để động viên và hỗ trợ các thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Sáng ngày 27/6, Hoa hậu Bảo Ngọc đã có mặt tại điểm thi THPT Hùng Vương, quận 5, TP. Hồ Chí Minh để tiếp sức cho các sĩ tử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Với vai trò đại sứ chương trình "Tiếp sức mùa thi", Bảo Ngọc đã đến sớm và chuẩn bị bánh, nước, quà cho các thí sinh.

Đây là lần đầu tiên Bảo Ngọc tham gia chương trình này, tuy nhiên trước đây cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động hỗ trợ học sinh, sinh viên. Nữ hoa hậu chia sẻ, cô hiểu được sự hồi hộp, lo lắng của các sĩ tử trong ngày thi vì bản thân cũng từng trải qua cảm giác đó.

bao-ngoc-1719478278.jpg
bao-n-goc-1719478272.jpg

Bảo Ngọc kể, ngày trước khi thi tốt nghiệp, cô đã có một quyết định thay đổi khá táo bạo: "Ban đầu, tôi dự định thi khối B để theo học ngành Y theo nguyện vọng của gia đình. Tuy nhiên, sau đó tôi nhận ra bản thân đam mê với ngành Quản trị Kinh doanh hơn nên đã chuyển sang thi khối D."

Vì thay đổi nguyện vọng khá gấp gáp, Bảo Ngọc đã phải ôn thi cấp tốc, đặc biệt là môn tiếng Anh. Trong số các môn thi, cô cho biết Văn là môn học khó khăn nhất.

Nhớ về thời học sinh, Bảo Ngọc chia sẻ: "Ngày xưa tôi học trường THPT Thực hành Sư phạm Đại học Cần Thơ. Nơi đây có rất nhiều bạn học giỏi, nên tôi cũng từng cảm thấy áp lực và phải cố gắng học tập rất nhiều."

Nữ hoa hậu nhắn nhủ các thí sinh hãy giữ vững tinh thần, bình tĩnh và tự tin để có thể đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi. Đồng thời, cô cũng chia sẻ rằng sáng 27/6 cũng là ngày cô có một kỳ thi tại Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.