Hoa hậu Thùy Tiên "xuất hiện" với hình ảnh kém sắc, mặt mộc, ngồi bần thần một góc

Mới đây, một số hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên với vẻ ngoài khác lạ so với hình ảnh thường thấy đã được lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Trong những bức ảnh này, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 diện trang phục bà ba đơn giản, gương mặt nhợt nhạt và không trang điểm. Khác với hình ảnh rạng rỡ, xinh đẹp thường ngày, Thùy Tiên trong khoảnh khắc này có phần mệt mỏi và lộ rõ vẻ căng thẳng.

thuy-tien2-1719304271.jpg
Hoa hậu Thùy Tiên trông kém sắc, mặt mộc và ngồi bần thần một góc

Nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe và tinh thần của Hoa hậu. Tuy nhiên, sau đó, thông tin được tiết lộ rằng đây là hình ảnh hậu trường bộ phim "Linh Miêu" - dự án điện ảnh đầu tay đánh dấu bước chuyển mình của Thùy Tiên sang lĩnh vực diễn xuất.

Có thể thấy, để hóa thân vào vai diễn, Thùy Tiên đã không ngại "xuất hiện" với hình ảnh kém sắc và biểu cảm khác lạ so với thường ngày. Điều này cho thấy sự chuyên nghiệp và dedication của cô dành cho bộ phim.

thuy-tienn-1719304275.jfif
Hoa hậu Thùy Tiên đang ở hậu trường bộ phim "Linh Miêu" , cô sẽ đóng cặp cùng nghệ sĩ Hồng Đào

Bộ trang phục bà ba của Thùy Tiên trong hình ảnh hậu trường cũng giống hệt với poster phim "Linh Miêu" đã được công bố trước đó. Trong dự án này, cô sẽ hợp tác diễn xuất cùng nghệ sĩ Hồng Đào.

Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã có một vai diễn nhỏ trong MV "Ngày đầu sau chia tay" của ca sĩ Đức Phúc. Màn rẽ hướng sang diễn xuất của Hoa hậu Thùy Tiên đang nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả.