Hoa hậu Thùy Tiên tốt nghiệp bằng thạc sỹ ở tuổi 26

Hoa hậu Thuỳ Tiên vừa thông báo một tin vui khi cô đã hoàn thành chương trình Thạc sĩ vào năm 26 tuổi.
thuy-tien-1718523700.jpg

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên chia sẻ thành tích mới, sau khi hoàn tất chương trình học Thạc sĩ tại trường Đại học Quản trị du lịch - khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center).

Trước đó, cô đã đậu học bổng Thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn tại SHMS University Center, một trong những trường hàng đầu thế giới về Quản lý khách sạn & giải trí. Sau khi đạt ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thuỳ Tiên luôn là nguồn cảm hứng cho nhiều người, không chỉ trong hoạt động thiện nguyện mà còn trong việc nỗ lực học hành.

batch-bang-thac-si-1718523709.png

Tháng 11 này, Thuỳ Tiên sẽ đến Thuỵ Sĩ để nhận bằng tốt nghiệp. Cô chia sẻ: "Trước đây, tôi chưa từng nghĩ đến việc học Thạc sĩ, nhưng nhờ sự ủng hộ của mọi người, tôi đã có động lực để vượt qua mọi thử thách và phát triển bản thân. Tôi mong muốn có thể truyền cảm hứng và động lực nhỏ bé cho các bạn trẻ."

Ngoài hoạt động cộng đồng như "Mang điện lên vùng cao" tại Quảng Nam, Thuỳ Tiên cũng tiếp tục đóng góp cho cộng đồng qua các dự án nhân văn như "Vui lên nha" và "Những điều nhỏ xíu".