Jin (BTS) sắp xuất ngũ

Jin, thành viên lớn tuổi nhất của nhóm nhạc đình đám BTS, sẽ chính thức xuất ngũ vào ngày 12 tháng 6 năm 2024.
bts-jin-1717093297.jpeg

Jin gia nhập quân đội vào ngày 13 tháng 1 năm 2022 và được biết đến với tinh thần trách nhiệm và gương mẫu trong suốt thời gian phục vụ. Anh được phong quân hàm Trung sĩ và được trao danh hiệu "Chiến binh Lực lượng Đặc biệt" vì thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực thể lực, tinh thần và huấn luyện chiến tranh hóa học.

Ngoài ra, Jin còn được khen ngợi vì những hành động tử tế và tốt bụng. Anh luôn được đồng đội và cấp trên yêu quý, kính trọng. Một số câu chuyện về hành động đẹp của Jin bao gồm: giữ bình tĩnh khi huấn luyện, mua đồ ăn cho đồng đội, giúp đỡ thương binh và tặng mỹ phẩm cho gia đình đồng đội.

jin-bts1-1717093297.jpeg

Sự xuất ngũ của Jin đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với BTS và người hâm mộ đang háo hức chờ đợi những hoạt động tiếp theo của anh.

Tuy nhiên, HYBE, công ty quản lý của BTS, lại đang vướng vào tranh cãi nội bộ. Xung đột giữa HYBE và nhãn hiệu phụ ADOR dẫn đến sự sụt giảm mạnh giá cổ phiếu của công ty.

Giám đốc điều hành của ADOR, Min Hee-jin, bị cáo buộc muốn tách rời khỏi HYBE và đã có những hành động gây ảnh hưởng đến BTS. Một số tin nhắn tiết lộ cho thấy Min Hee-jin đề nghị đưa các thành viên BTS đi nhập ngũ để mang lại lợi ích cho bản thân.

Hiện tại, Min Hee-jin đang chờ kết quả quyết định cấm HYBE thực hiện quyền biểu quyết tại cuộc họp cổ đông. Cuộc họp bất thường dự kiến diễn ra vào ngày 31 tháng 5 để thảo luận về đề xuất sa thải Min Hee-jin.