Phí Phương Anh - Nữ ca sĩ Việt đầu tiên được Prada vinh danh tại sự kiện quốc tế

Ca sĩ Phí Phương Anh đã ghi dấu ấn lịch sử khi trở thành nữ nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được thương hiệu thời trang cao cấp Prada mời tham dự sự kiện quốc tế. Sắp tới đây, cô sẽ có mặt tại Malaysia để góp mặt trong sự kiện đặc biệt này.

Vào ngày 25.6, Phí Phương Anh và đội ngũ của cô đã xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM), chuẩn bị đi đến Malaysia để tham dự sự kiện này. Cô chọn một chiếc đầm ngắn nhẹ nhàng để khoe hình, tôn lên vẻ đẹp của mình.

phiphuonganh-bld8-1719333837.jpg

Đây là sự kiện đầu tiên của Prada tại Đông Nam Á, và Phí Phương Anh là ca sĩ Việt duy nhất được mời, cùng với hơn 250 khách mời nổi tiếng khác. Sự kiện cũng sẽ có sự tham gia của Win Metawin, đại sứ thương hiệu và người mẫu nổi tiếng.

Phí Phương Anh, sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi "The Face Vietnam 2016" và là học trò của Hồ Ngọc Hà, đã theo đuổi sự nghiệp làm người mẫu và ca sĩ. Cô đã phát hành nhiều ca khúc nổi tiếng như "Răng khôn", "Cánh bướm dối gian", và "Mập mờ". Ban đầu, cô bị so sánh với Chi Pu và được gọi là "người đẹp đi hát", nhưng vì cố gắng trong âm nhạc và tránh xa scandal, cô đã gây ấn tượng và được khán giả yêu mến.

Ở tuổi 27, Phí Phương Anh đã trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng ưa chuộng và chú ý, thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện thời trang và làm đẹp.