V BTS "gây bão" mạng xã hội với màn vũ đạo "đỉnh cao" cùng hội bạn thân "95 Liners"

Vũ đạo ấn tượng và đầy sức mạnh của V BTS trong video mới đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc.

Kim Taehyung, hay còn được biết đến với nghệ danh V của BTS, đã thể hiện kỹ năng vũ đạo đầy năng lượng trong video mới nhất.

Ngày 27 tháng 5, Taehyung bất ngờ đăng tải hai video luyện tập vũ đạo lên Instagram, nhanh chóng thu hút 10 triệu lượt xem.

55e87c54e16b42587335855d556f1c61-1717001157.jpeg

Video đầu tiên ghi lại màn biểu diễn của Taehyung cùng biên đạo múa nổi tiếng Bada Lee, với chú thích "95 liners với đầu bếp Ingoo". Bộ đôi này đã thể hiện những bước nhảy ấn tượng và uyển chuyển trong phòng tập, phô diễn tài năng và sự ăn ý của họ.

Video thứ hai có sự tham gia của Bada Lee, vũ công nổi tiếng GOF (Lee Do Geon) và biên đạo vũ Ingyoo Kim. Cả nhóm đã thể hiện kỹ năng và tình bạn thân thiết qua màn biểu diễn vui nhộn.

Thuật ngữ "95 Liners" ám chỉ nhóm nhảy gồm Taehyung, Bada Lee và GOF, tất cả đều sinh năm 1995.

Trước đó, nhóm đã tham gia thử thách nhảy "Smoke" và biểu diễn ca khúc "Slow Dancing" cùng Taehyung nhân dịp phát hành album solo "Layover".

Taehyung được công nhận là một nghệ sĩ biểu diễn tài năng nhờ những bước nhảy mượt mà, biểu cảm và thần thái lôi cuốn khán giả.

Trên theQoo, cư dân mạng nhận xét:

"Sau khi nhập ngũ, anh ấy đã trở nên rất khỏe mạnh. Bây giờ anh ấy trông nam tính hơn và nhảy rất phong cách."

"Hầu hết các thần tượng không thể sánh được với phong cách của những vũ công chuyên nghiệp, nhưng điều tuyệt vời ở Taehyung là anh ấy có thể sánh ngang với họ."

"Anh ấy thực sự nhảy có cảm xúc... Tôi đã bị mê hoặc."

"Cảm giác khi anh ấy mảnh khảnh và khi anh ấy mạnh mẽ khác nhau. Trước đây thì nhẹ nhàng, bây giờ thì mạnh mẽ hơn."