V BTS gây sốt cộng đồng mạng với sự "lột xác" ngoạn mục trong thời gian nhập ngũ

Sự xuất hiện đầy bất ngờ của V tại một trận bóng đá gần đây đã khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi sự thay đổi ngoại hình ấn tượng của anh.
v-bts-3-1711985777.jpg

Ngày 31 tháng 3 vừa qua, V (Kim Taehyung) - thành viên của nhóm nhạc đình đám BTS - đã bất ngờ xuất hiện tại Thị trấn thể thao Chuncheon Songam để cổ vũ cho trận đấu giữa Gangwon FC và FC Seoul thuộc khuôn khổ Vòng 4 K League 1 2024. Ngay lập tức, hình ảnh của V tại sân vận động đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

v-bts-1711985778.jpg
v-bts-2-1711985778.jpg
v-bts-1-1711985778.jpg

Điều khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên chính là sự "lột xác" ngoạn mục của V về ngoại hình. So với trước khi nhập ngũ, V hiện tại sở hữu thân hình vạm vỡ, rắn rỏi hơn với phần thân trên cơ bắp rõ rệt. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú và khen ngợi vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ mới mẻ của V.

Hiện đang phục vụ trong Quân đoàn 2 của Quân đội ở Chuncheon, Gangwon-do, V được dự kiến sẽ xuất ngũ vào ngày 10 tháng 6 năm 2025. Nhiều người cho rằng, chính môi trường kỷ luật và rèn luyện cường độ cao trong quân ngũ đã góp phần tạo nên sự thay đổi ấn tượng này.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng về sự "lột xác" của V:

"Wow, V quá đẹp trai! Vẻ ngoài nam tính này thật thu hút!"

"Thật khó tin đây là V, anh ấy đã thay đổi quá nhiều!"

"Có thể thấy V đã tập luyện rất chăm chỉ trong quân ngũ."

"Vẫn là khuôn mặt ấy nhưng body hoàn toàn khác, quá ấn tượng!"

"Ngoại hình mới này của V thật sự khiến tôi say mê."

Sự thay đổi của V sau khi nhập ngũ đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội và cho thấy sức hút không hề giảm sút của anh chàng tài năng này.

Bạn có suy nghĩ gì về sự "lột xác" của V? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với chúng tôi!