V của BTS lọt vào 'Hot 100' của Billboard lần thứ tư với tư cách nghệ sĩ solo

Bài hát mới "Friends (FRI(END)S)" của V (Kim Taehyung), thành viên nhóm nhạc toàn cầu BTS, đã xuất sắc lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ.
v-bts3-1711428231.jpg

Theo thông tin từ Billboard được đăng tải vào ngày 25 (giờ địa phương), "FRI(END)S" - ca khúc solo mới nhất của V - ra mắt ở vị trí thứ 65 trên Hot 100 trong tuần phát hành ngày 30.

Là một mảnh ghép của BTS, V đã quen thuộc với vị trí dẫn đầu Hot 100 cùng nhóm với sáu bài hát đạt No.1. "Friends" đánh dấu lần thứ tư anh góp mặt trên bảng xếp hạng danh giá này với tư cách nghệ sĩ solo.

Trước đó, V từng ghi nhận thành tích No.79 với OST "Christmas Tree" cho phim truyền hình SBS "Our Beloved Summer" vào năm ngoái. Ca khúc "Love Me Again" trong album solo đầu tay "Layover" ra mắt ở vị trí thứ 96, tiếp theo là ca khúc chủ đề "Slow Dancing" đạt No.51.

"Friends" của V cũng gặt hái thành công trên các bảng xếp hạng toàn cầu khác của Billboard trong tuần này. Ca khúc đứng thứ 5 trên Global 200 và thứ 3 trên Global Excl. US (loại trừ Hoa Kỳ).

Có thể nói, V đang tạo nên tiếng vang lớn với "Friends" ngay cả khi đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Ca khúc mới đây đã ra mắt ở vị trí thứ 13 trên BXH Top 100 Đĩa đơn của Vương quốc Anh (thứ hạng 22-28), lập kỷ lục cá nhân cao nhất của V trên bảng xếp hạng này.