JaeJoong tiết lộ Bada là mối tình đầu của anh trong chương trình "Jae Friends"

JaeJoong, thành viên của nhóm nhạc TVXQ, đã thú nhận rằng nữ ca sĩ Bada là mối tình đầu của anh trong chương trình "Jae Friends" được phát sóng vào ngày 9 tháng 5.

Bada xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong chương trình và dành thời gian vui vẻ cùng JaeJoong. Khi giới thiệu Bada, JaeJoong đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ: "Cô ấy là mối tình đầu của tất cả mọi người. Nàng tiên của đất nước. Nhưng cô ấy thực sự là mối tình đầu của tôi."

jaejong-1715443285.png

JaeJoong chia sẻ rằng anh là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Bada từ thời nhóm nhạc SES. Anh thường xuyên mua băng cassette của Bada và nghe đi nghe lại không biết bao nhiêu lần. Những bài hát yêu thích của anh là từ album thứ 3 và thứ 4 của Bada.

Bada cũng chia sẻ rằng cô rất ấn tượng với JaeJoong ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy anh trên sân khấu. Cô nhớ lại: "Tôi nhớ là tôi chưa từng xem TVXQ ở công ty. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy các bạn là buổi diễn đầu tiên của các bạn. Tôi nhớ lần đầu tiên tôi nhìn thấy các bạn rõ ràng như vậy. Nó giống như một bộ phim vậy. Tôi nhớ các bạn như thế nào." mắt nhìn."

Bada tiếp tục: "Giống như họ đang nói với tôi điều gì đó. Đó là cảm giác của tôi. Tôi nghĩ 'Anh ấy có điều gì muốn nói với mình không?' Bạn đang nhìn chằm chằm vào tôi nhưng không đến nỗi tệ. Họ trông như thể bạn bước ra từ một cuốn truyện tranh vậy."

JaeJoong cũng đồng ý rằng anh có ấn tượng tốt với Bada ngay từ lần đầu gặp gỡ. Anh chia sẻ: "Theo những gì tôi nhớ, bạn là nhân vật táo bạo trong nhóm. Đó là điều khiến tôi cảm thấy rất dễ chịu. Khí chất của chúng tôi rất giống nhau."

Bada bày tỏ sự vui mừng khi biết được mình là mối tình đầu của JaeJoong. Cô chia sẻ: "Bình thường tôi không thích những anh chàng quá đẹp trai, nhưng bạn lại đẹp trai đến thế. Tôi vẫn nhớ rất rõ điều đó. Liệu trong đời tôi có bao giờ có một sự kiện vui vẻ như vậy nữa không? Nó giống như một sự kiện vui vẻ vậy." món quà. Tôi không hề biết mình là mối tình đầu của JaeJoong. Khi quản lý nói với tôi, tôi đã nói đừng đùa."

JaeJoong kết thúc chương trình bằng cách bày tỏ tình cảm sâu sắc dành cho Bada. Anh chia sẻ: "Bất cứ khi nào tôi trả lời phỏng vấn, tôi đều nói tôi là một fan cuồng nhiệt của Bada từ SES” Anh ấy tiếp tục, “ Kể từ khi tôi nhìn thấy bạn, tôi đã yêu em bằng đôi mắt, đôi tai và trái tim, nên cảm giác thật khác biệt ."

Chương trình "Jae Friends" với sự xuất hiện của Bada đã mang đến những khoảnh khắc thú vị và đầy cảm xúc cho người xem.