TVXQ! Kỷ niệm 20 năm ra mắt album phòng thu, hứa hẹn tiếp tục "nổi dậy"

Ngày 26 tháng 12 ,TVXQ!, bộ đôi quyền lực K-pop, đã phát hành album phòng thu thứ chín của họ, "20&2", vào thứ Ba, đánh dấu hai thập kỷ hoạt động của họ. Album mới mang thông điệp về sự phát triển và không ngừng "nổi dậy".

aen20231226006700315-01-i-p4-1703660381.jpg

Bộ đôi K-pop TVXQ!tạo dáng cho các nhiếp ảnh gia trong cuộc họp báo quảng bá cho album phòng thu thứ chín, "20&2" tại Seoul vào ngày 26 tháng 12 năm 2023

Ca khúc chủ đạo của album, "Rebel", bùng nổ với một hỗn hợp mạnh mẽ gồm nhịp trống rộn ràng và âm trầm tổng hợp nặng nề, đưa bài hát trở thành một trải nghiệm khiêu vũ có chỉ số octan cao.

Lời bài hát của nó mang thông điệp rằng một kẻ nổi loạn thực sự của một thời đại không phải là người chỉ đơn giản phản đối những ý tưởng thông thường mà là người luôn đưa ra niềm tin của mình mà không hề dao động.

“Sau 20 năm hoạt động, chúng tôi có thể bị đình trệ ở một thời điểm nhất định,” thành viên Max Changmin nói trong cuộc họp báo ở Seoul để quảng bá cho album sắp tới."Bài hát 'Rebel' không phải nói về sự phản kháng mạnh mẽ mà là thông điệp khuyến khích chúng ta tiến về phía trước mà không bị trì trệ."

Anh ấy nói thêm, album chứa đầy những bài hát mà người nghe có thể cảm nhận được âm nhạc hiện tại của nhóm và xem hướng đi mà nhóm sẽ phát triển trong tương lai phù hợp với thông điệp này.

Album "20&2" cũng bao gồm các bài hát khác như "Down", "Rodeo", "Jungle" và các bài hát solo của hai thành viên. Changmin được ghi nhận là đồng sáng tác bài hát "Promise", một bài hát dành riêng cho fandom của nhóm.

TVXQ!xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên vào ngày 26 tháng 12 năm 2003, với tư cách là một nhóm nhạc nam gồm 5 thành viên, biểu diễn đĩa đơn đầu tay "Hug" trong buổi giới thiệu BoA và Britney Spears trên đài SBS TV.Những bản hit liên tiếp như "I Believe", "Rising Sun", "Mirotic" và "Keep Your Head Down" đã đưa nhóm trở thành ngôi sao không chỉ ở quê hương và Nhật Bản mà còn trên khắp châu Á.

Nhóm đứng đầu trong sự bùng nổ toàn cầu của văn hóa đại chúng Hàn Quốc trước khi bị rút gọn thành một bộ đôi vào tháng 8 năm 2010 sau sự ra đi của ba thành viên cũ.

Khi được hỏi về bí quyết trường tồn của nhóm, cặp đôi không ngần ngại chỉ ra cam kết vững chắc về sự chân thành và đam mê.

"Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải sự chân thành đến khán giả," U-Know YunHo nói. "Chúng tôi không ngừng học hỏi và phát triển để mang đến những màn trình diễn tốt nhất cho người hâm mộ."

Cả hai cũng cam kết sẽ tiếp tục tiến về phía trước bằng cách tập trung vào hiện tại."Tôi sẽ tiếp tục tiến về phía trước với tư cách là một nghệ sĩ đang hoạt động hiện tại," YunHo nói. "Tôi sẽ không nghỉ ngơi và sẽ luôn nỗ lực hết mình."

TVXQ! sẽ đánh dấu việc phát hành album mới bằng một buổi hòa nhạc độc lập tại Inspire Arena trên đảo Yeongjong ở Inch, cách Seoul khoảng 30 km về phía Tây, vào thứ Bảy và Chủ nhật.

20231226001452003-1703573603-1-1703660770.jpg