ITZY tiếp tục hé lộ concept cho album 'Born to Be'

Yuna của ITZY tỏa ra khí chất nữ chiến binh trong concept cho album mới

itzy-1702626299.jpg

itzy56-1702626363.jpg

Ngày 15 tháng 12, YG Entertainment đã tung ra những bức ảnh và video clip cá nhân của Yuna cho album mới 'Born to Be' của ITZY.

Trong video clip concept, Yuna xuất hiện với hình ảnh một nữ chiến binh mạnh mẽ và tự tin. Cô diện trang phục đen ôm sát cơ thể, trang điểm sắc sảo. Yuna luôn ngước mắt và bước đi đầy quyết tâm, thể hiện khí chất của một người phụ nữ mạnh mẽ, không sợ hãi.

Album 'Born to Be' sẽ bao gồm 10 ca khúc, trong đó có đĩa đơn chủ đạo 'Untouchable', 'Born to Be', 'Mr. Vampire', 'Explosive' và 'Escalator'. Đây là album đầu tiên của ITZY kể từ khi phát hành 'Crazy in Love' vào tháng 9 năm 2021.

Đặc biệt, album lần này sẽ đánh dấu màn ra mắt solo đầu tiên của tất cả các thành viên ITZY. Yeji sẽ thể hiện ca khúc 'Crown on My Head', Lia sẽ thể hiện ca khúc 'Blossom', Ryujin sẽ thể hiện ca khúc 'Run Away', Chaeryeong sẽ thể hiện ca khúc 'Mine' và Yuna sẽ thể hiện ca khúc 'Yet, but'. Các thành viên đã tham gia viết lời và sáng tác ca khúc solo đầu tiên của mình.

Ngoài ra, ITZY cũng sẽ khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ hai của nhóm 'ITZY THE SECOND WORLD TOUR Born to Be'. Chuyến lưu diễn sẽ bắt đầu tại Jamsil Arena ở Seoul, Hàn Quốc từ ngày 24 đến ngày 25 tháng 2 năm sau.

Album 'Born to Be' của ITZY sẽ được phát hành vào lúc 6 giờ chiều ngày 8 tháng 1 năm 2024 trên nhiều nền tảng âm nhạc khác nhau.