Jeon Somi vướng tranh cãi khi đáp trả tweet mắng chửi các nghệ sĩ cùng nhà YG

Mới đây, Jeon Somi đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội khi đáp trả một tweet có nội dung mắng chửi các nghệ sĩ cùng nhà YG như BIGBANG, WINNER, TREASURE, 2NE1, Loren nhưng lại tâng bốc Somi.

drama1-1702007141.jpg

Somi đáp trả một bài đăng trên Twitter có nội dung mắng chửi BIGBANG và các idol YG với thái độ hào hứng

Cụ thể, nữ idol đáp trả một bài đăng trên Twitter có nội dung mắng chửi BIGBANG và các idol YG khác như WINNER, Treasure, 2NE1, Loren nhưng lại tâng bốc Somi. Không kiêng dè, giọng ca Fast Forward để lại bình luận đầy phấn khích: ''Yay they like me".

Động thái này của Somi đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu và bất bình. Nhiều người cho rằng Somi đang quá lố khi hùa theo trò đùa mắng chửi các nghệ sĩ cùng nhà, dù chỉ là một trò đùa. Một số người khác cũng cho rằng Somi đang cố tình gây chú ý bằng cách đáp trả một cách thiếu suy nghĩ.

jeon-somi-16-3179-1702007274.jpg

 

Somi vốn được biết đến là một idol cá tính, thẳng tính và không ngại đáp trả antifan. Tuy nhiên, việc Somi đáp trả tweet mắng chửi các nghệ sĩ cùng nhà YG đã khiến cô vướng phải nhiều chỉ trích.

Sau khi nhận được nhiều phản ứng tiêu cực, Somi đã xóa tweet này khỏi tài khoản của mình. Tuy nhiên, vụ việc vẫn đang được nhiều người bàn tán trên mạng xã hội.