NewJeans tung ra album phối lại đầu tiên 'NewJeans Winter Mix'

NewJeans đang phát hành album phối lại đầu tiên 'NewJeans Winter Mix (NJWMX)' trên nhiều nền tảng âm nhạc khác nhau vào lúc 6 giờ chiều ngày 19 tháng 12.

newjeans-1702959608.png

Ngày 19 tháng 12 cũng đánh dấu kỷ niệm một năm phát hành ca khúc "Ditto", đĩa đơn chính trong album đầu tay của NewJeans. Nhóm nhạc hy vọng album phối lại sẽ là một món quà đặc biệt dành cho người hâm mộ của họ, được biết đến với tên gọi Bunnies.

NewJeans chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ nhớ đến những khoảnh khắc đặc biệt mà các bạn đã cùng chúng tôi trải qua khi nghe phiên bản remix của những ca khúc nhận được nhiều tình cảm yêu mến năm ngoái và năm nay."

Album bao gồm 12 bài hát, bao gồm các bản phối lại và phiên bản nhạc cụ của 'Ditto', 'OMG', 'Attention', 'Hype Boy', 'Cookie' và 'Đau'.

newjeans6-1702613624.jpg

Phiên bản acoustic của "Ditto" mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi, như thể bạn đang ngồi quanh đống lửa trại. "OMG" được phối lại với âm thanh Slaybell và nhịp điệu hip-hop Afro sôi động. "Chú ý" thêm các yếu tố bộ gõ vào bản gốc, mang lại âm thanh sôi động hơn. "Cậu bé cường điệu" được chuyển thể thành R&B của những năm 1990, mang đến cảm giác hoài niệm. "Cookie" được phối lại với nhịp điệu lofi êm đềm, mang đến cảm giác thư giãn. "Hurt" được phối lại với nhạc bluegrass, mang đến cảm giác buồn bã và u sầu.

"NewJeans Winter Mix" là một món quà ý nghĩa dành cho người hâm mộ của nhóm, cũng như những ai yêu thích âm nhạc của NewJeans. Album sẽ là một món ăn tinh thần tuyệt vời cho mùa đông năm nay.