NewJeans lọt vào bảng xếp hạng cuối năm 2022 của Billboard Nhật Bản

Vào ngày 8 tháng 12, Billboard Nhật Bản đã công bố bảng xếp hạng cuối năm 2022. 'Ditto' của NewJeans trong album 'OMG' đã đạt vị trí thứ 26 trên Billboard Hot 100, đây là kỷ lục cao nhất trong số các nghệ sĩ nước ngoài.

newjeans1-1702013145.jpg

Đĩa đơn chính "OMG" và bài hát đầu tay "Hype Boy" lần lượt đứng ở vị trí thứ 31 và 68. Ba bài hát của NewJeans lọt vào bảng xếp hạng, trở thành ban nhạc nước ngoài có nhiều bài hát nhất trên bảng xếp hạng.

EP thứ hai 'Get Up' của NewJeans đã hạ cánh ở vị trí thứ 71 trên bảng xếp hạng Hot Albums. NewJeans cũng lọt vào một số bảng xếp hạng khác bao gồm Bảng xếp hạng bài hát phát trực tuyến, Bảng xếp hạng bài hát Heatseekers, Bảng xếp hạng bài hát tải xuống, Bảng xếp hạng album tải xuống và Bảng xếp hạng doanh số bán album hàng đầu.

Ban nhạc đã đạt được những thành tích nổi bật tại Nhật Bản dù chưa ra mắt tại đây. 'Get Up' đứng đầu BXH Album hàng ngày của Oricon ngay khi vừa ra mắt.

'Ditto' và 'OMG' đã đạt được 100 triệu lượt phát trực tuyến. Chỉ riêng trong năm nay, ba ca khúc ('Ditto', 'OMG' và 'Hype Boy') đã nhận được chứng nhận Bạch kim từ Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm.

Ban nhạc đã xuất hiện tại Summer Sonic Festival vào tháng 8 năm ngoái. Buổi biểu diễn lúc 12 giờ của Sân vận động Marine bị hạn chế sớm nhất trong lịch sử.

Mới đây, NewJeans đã giành được Giải thưởng Tác phẩm Xuất sắc và Giải Thành tựu Đặc biệt tại Japan Record Awards, một giải thưởng âm nhạc lớn tại Nhật Bản. NewJeans cũng đã giành được giải Best Buzz Award tại MTV Video Music Awards Japan 2023.