NewJeans Haerin tỏa sáng với vẻ ngoài sang trọng

Ngày 7/12, Thành viên Haerin của nhóm nhạc nữ NewJeans đã xuất hiện trên trang bìa của dự án đặc biệt "D Edition" của tạp chí thời trang Elle.

idol-haerin-newjeans1-1701939579.png

Haerin đã thể hiện khí chất mạnh mẽ và trưởng thành của mình

idol-haerin-newjeans-1701939579.png

Haerin khoe vẻ đẹp thuần khiết và ánh nhìn sắc sảo

Concept chụp ảnh lần này giới thiệu sự xuất hiện của một biểu tượng phong cách mới, ghi lại hình ảnh mạnh mẽ của Haerin trên phông nền studio đơn giản. Không cần đến dàn dựng hay đạo cụ xa hoa, Haerin vẫn lấp đầy màn ảnh, thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp và cuốn hút.

Trong hai bức ảnh bìa, Haerin với ánh mắt trong trẻo nhìn thẳng vào ống kính đã thể hiện bầu không khí trưởng thành và vững vàng hơn so với thời mới ra mắt. Cô đã khoe trọn vẹn vẻ đẹp sang trọng và quý phái của mình với những món trang sức đến từ Dior Fine Jewelry.

Trên trường quay, Haerin đã xen kẽ giữa nụ cười rạng rỡ và phong thái điềm tĩnh, thể hiện thái độ phù hợp với ngoại hình và trang sức.

"D Edition" là một dự án kỹ thuật số được triển khai nhằm nhắm đến đối tượng khán giả trên mạng và mạng xã hội. Nhiều hình ảnh và video khác của Haerin sẽ được đăng tải trên trang web Elle và kênh YouTube vào ngày 7 và 8.