NewJeans "càn quét" MMA 2023, tiếp tục khẳng định vị thế tân binh khủng

Tối ngày 2/12 (giờ địa phương), lễ trao Giải thưởng âm nhạc Melon 2023 (MMA 2023) đã diễn ra tại Inspire Arena, Incheon, Hàn Quốc. Đây là một trong những giải thưởng âm nhạc uy tín nhất Hàn Quốc, được tính theo lượt nghe trực tuyến.
nhom-nhac-newjeans-1701540823.jpg
Các thành viên nhóm nhạc NewJeans tại thảm đỏ MMA

Với sự xuất sắc của mình, nhóm nhạc nữ NewJeans đã "càn quét" MMA 2023, mang về 5 giải thưởng, trong đó có 2 giải Deasang danh giá là Nghệ sĩ của năm và Bài hát của năm.

Trong đó, NewJeans đã xuất sắc giành được hai giải Deasang cao quý nhất của MMA: Nghệ sĩ của năm và Ca khúc của năm. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử MMA, một nhóm nhạc nữ gen 4 giành được hai giải thưởng danh giá này.

Bên cạnh hai giải Deasang, NewJeans cũng đã giành thêm hai giải Bonsang cho Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất và top 10 nghệ sĩ xuất sắc. Ngoài ra, nhóm nhạc còn góp mặt trong top 10 album nổi bật.

Với những thành tích đáng nể này, NewJeans đã khẳng định được vị thế của mình trong làng nhạc K-pop. Nhiều fan hâm mộ cho rằng, NewJeans hoàn toàn có thể "vượt mặt" đàn chị BlackPink, nhất là trong giai đoạn 4 cô nàng nhà YG đang đứng trước lựa chọn tái ký hợp đồng.

newjeans-1701540828.jpg

Chiến thắng của NewJeans tại MMA 2023 là một dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp của nhóm nhạc. Đây là một bước tiến quan trọng giúp NewJeans tiếp tục phát triển và gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.