NewJeans được thêm vào đội hình cho 'Đêm giao thừa Rockin' của Dick Clark năm 2024

New Jeans sẽ là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên xuất hiện trên chương trình phát sóng trực tiếp của lễ kỷ niệm thường niên của ABC.
newjeanss-1702536313.jpg

Ngày 14/12/2023, ABC và Dick Clark Productions đã công bố một nhóm nghệ sĩ biểu diễn trên toàn cầu sẽ tham gia 'Đêm giao thừa Rockin' năm 2024 của Dick Clark.' NewJeans đã được tham gia vào đội hình toàn sao cho chương trình đêm giao thừa của ABC cùng với Post Malone và Ivy Queen.

Psy, BTS, J-Hope và TOMORROW X TOGETHER trước đây đã xuất hiện trong lễ kỷ niệm thường niên của ABC và NewJeans là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên xuất hiện. Tháng 8 năm ngoái, ban nhạc cũng trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên biểu diễn tại Lollapalooza Chicago.

Chương trình "Đêm giao thừa Rockin' của Dick Clark với Ryan Seacrest" là chương trình được yêu thích lâu năm để kỷ niệm đêm giao thừa ở Hoa Kỳ.Chương trình bắt đầu vào đêm giao thừa và kéo dài đến rạng sáng ngày hôm sau.

Được phát sóng trực tiếp từ Quảng trường Thời đại ở Thành phố New York, chương trình có các màn trình diễn âm nhạc hay nhất trong năm và phát sóng sự kiện đếm ngược mang tính biểu tượng tại quảng trường.