Kyuhyun tái xuất với album mới 'Restart'

Kyuhyun trở lại với album mới 'Restart', quy tụ dàn tác giả tài năng và sự góp mặt của Ryeowook và Yesung
kyuhyun1-1703232349.jpg

Vào ngày 22 tháng 12, công ty Antenna đã công bố danh sách ca khúc trong EP 'Restart' của Kyuhyun. Album mới sẽ bao gồm 6 bài hát, bao gồm đĩa đơn chính 'Not Like That', 'Restart', 'Slowly, Slow', 'Was it Love', 'Rainbow' và 'It's Because of You'.

Các tác giả của Antenna, bao gồm Yoo Hee-yeol, Seo Dong-hwan, Hyun Hwang và Echo Bridge, những người trước đây đã từng sáng tác các bài hát solo của Kyuhyun đều được liệt kê trong phần ghi công. Điều này cho thấy rằng album mới sẽ mang đậm phong cách âm nhạc của Kyuhyun.

Ca khúc thứ sáu 'It's Because of You' càng có ý nghĩa hơn khi Ryeowook và Yesung, thành viên nhóm nhạc ballad 'Super Junior-KRY' của Super Junior, tham gia. Đây là một ca khúc ballad nhẹ nhàng, thể hiện tình yêu và sự trân trọng dành cho những người thân yêu.

'Restart' là album đầu tiên của Kyuhyun kể từ khi gia nhập Antenna. Kyuhyun đã từng chia sẻ rằng anh muốn thể hiện khả năng âm nhạc đa dạng của mình bằng cách thử những điều mới. Album mới sẽ là cơ hội để anh thực hiện mong muốn này.

Kyuhyun trước đây đã tự khẳng định mình là Người yêu mới nhất với 'At Gwanghwamun', 'A Million Pieces', 'Blah Blah' và 'Still'. Album mới cũng đang thu hút rất nhiều sự chú ý, hứa hẹn sẽ tiếp tục thành công của anh.

Album mới 'Restart' của Kyuhyun sẽ được phát hành trên nhiều nền tảng âm nhạc khác nhau vào lúc 6 giờ chiều ngày 20 tháng 1 năm 2024.