TXT tiếp tục khẳng định sức hút tại Nhật Bản và Hàn Quốc với thành tích ấn tượng trên bảng xếp hạng album

Ngày 20 tháng 12, Oricon đã công bố bảng xếp hạng album thường niên năm 2023. Nhóm nhạc nam Tomorrow X Together (TXT) đã có một màn trình diễn ấn tượng khi ba album của họ đều đứng đầu bảng xếp hạng.

txt-1703145275.png

Thành viên nhóm nhạc TXT

Album phòng thu tiếng Nhật đầu tiên của TXT, "SWEET", đã đứng ở vị trí thứ 11, trở thành album tiếng Nhật của một nghệ sĩ K-pop có thứ hạng cao nhất trong năm nay. Album này đã bán được tổng cộng 300.000 bản tại Nhật Bản.

Full album thứ ba của TXT, "FREEFALL", đã đứng ở vị trí thứ 13 với doanh số bán ra là 270.000 bản. Đây là album bán chạy nhất của nhóm tại Nhật Bản tính đến thời điểm hiện tại.Mini album thứ năm của TXT, "TEMPTATION", đã đứng ở vị trí thứ 21 với doanh số bán ra là 220.000 bản.

TXT đã liên tục chứng tỏ sức mạnh của mình tại thị trường âm nhạc Nhật Bản trong những năm gần đây. Nhóm đã phát hành ba album tại Nhật Bản và tất cả đều đạt được thành công vang dội.

Trong khi đó, TXT sẽ tiếp tục quảng bá album "FREEFALL" với các hoạt động tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Nhóm dự kiến sẽ xuất hiện tại "2023 SBS Gayo Daejeon" vào ngày 25 tháng 12.

Với những thành tích ấn tượng này, TXT đã khẳng định vị thế của mình là một trong những nhóm nhạc K-pop thành công nhất hiện nay. Nhóm nhạc này dự kiến ​​sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng và tiếp tục chinh phục các thị trường âm nhạc toàn cầu trong thời gian tới.