WOODZ trở lại với album mới 'Amnesia'

Ca sĩ WOODZ sẽ phát hành album mới 'Amnesia' vào ngày 18 tháng 12 lúc 6 giờ chiều (KST). Album này được kỳ vọng sẽ mang đến một hình ảnh mới mẻ và trưởng thành hơn của WOODZ.

woodz-1702875185.jpg

woodz1-1702875186.jpg

'Amnesia' là một album chứa đựng những ca khúc thuộc nhiều thể loại khác nhau, phản ánh âm nhạc đa dạng của WOODZ với tư cách là một nghệ sĩ solo. Album bao gồm các ca khúc như 'Love Me Harder', 'Activate', và 'Abyss'.

Trong những album trước, WOODZ đã thể hiện sự trưởng thành và phát triển không ngừng của mình. Đặc biệt, album thứ 5 'OO-LI' đã giúp WOODZ khẳng định được vị trí của mình trong làng nhạc Hàn Quốc.

Đĩa đơn chính cùng tên của album 'Amnesia' có giai điệu sâu lắng, trầm buồn với những nốt guitar hòa quyện tinh tế với giọng hát của WOODZ. Ca khúc đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người nghe nhờ giai điệu cao và điệp khúc gây nghiện. WOODZ cũng tham gia sáng tác và sản xuất ca khúc này.

Trong MV ca khúc 'Amnesia', WOODZ xuất hiện trong bồn tắm và nhìn chằm chằm vào đâu đó. Anh cũng cởi áo chơi guitar, tạo nên những hình ảnh đầy bí ẩn và thu hút.

Công ty quản lý của WOODZ cho biết: "WOODZ đã dành rất nhiều tâm huyết cho album mới của mình. Chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ đón nhận và yêu thích album này."

Hiện tại, WOODZ đang trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Anh đã kết thúc thành công đêm diễn Encore World Tour tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 17 tháng 12.