Jungkook BTS lập kỷ lục 19 tuần liên tiếp trên bảng xếp hạng Billboard

Jungkook của BTS đã chứng minh sức hút không thể chối cãi của mình khi album solo "Golden" trụ vững trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ trong 19 tuần liên tiếp, lập kỷ lục mới cho nghệ sĩ solo Hàn Quốc.

Theo thông tin mới nhất từ Billboard vào ngày thứ Tư, Jungkook đã đạt vị trí thứ 100 trên bảng xếp hạng Billboard 200 với album solo "Golden". Điều này không chỉ là một kỷ lục cá nhân mà còn là kỷ lục dài nhất của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc trên bảng xếp hạng Billboard.

jungkook00-1708420962.jpg

Ngoài ra, ca khúc chủ đề "Standing Next to You" vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm khi đứng vị trí thứ 88 trên bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard. Sự thăng tiến này đã kéo dài suốt 19 tuần liên tiếp, đánh dấu một mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của Jungkook.

Đặc biệt, Jungkook đang tạo ra những kỷ lục mới với ca khúc "Standing Next to You", với thời gian dài nhất trên bảng xếp hạng Hot 100. Dự đoán cho rằng anh có thể sánh ngang với "Butter" của chính BTS, đã duy trì vị thế trên bảng xếp hạng này trong 20 tuần.

Ngoài ra, Jungkook cũng đang chiếm giữ vị trí hàng đầu trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc khác nhau. Điều này bao gồm xếp hạng toàn cầu với các bài hát như "Seven" (thứ 44) và "Standing Next to You" (thứ 52), cũng như trong các bảng xếp hạng toàn cầu khác (không bao gồm Hoa Kỳ), với "Seven" (thứ 27) và "Standing Next to You" (thứ 45) đang thu hút sự quan tâm lớn.

Trong khi đó, BTS đang tạm nghỉ để hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình. Mặc dù vậy, dự đoán rằng một hoạt động toàn diện sẽ được lên kế hoạch vào nửa cuối năm 2025, hứa hẹn sự trở lại mạnh mẽ của nhóm trong thời gian tới.