'Hàng hot' Xiaomi SU7 hỏng chỉ sau 39km, chưa phát hiện được nguyên nhân và không thể sửa chữa

Kể từ khi Xiaomi SU7 bắt đầu được giao hàng vào ngày 3-4, đã xuất hiện một số vụ tai nạn hoặc trục trặc liên quan đến mẫu xe này. Nhưng vụ việc mới nhất có lẽ cũng là kỳ lạ nhất trong số này.

Sự cố mà chiếc Xiaomi SU7 mới chỉ đi được 39km đã hỏng tới mức không thể sửa được là một thông tin đáng chú ý và đáng tiếc đối với cả người chủ xe và hãng sản xuất. Sự phát sinh của vấn đề này đặt ra nhiều câu hỏi về chất lượng và an toàn của sản phẩm.

xiaomi-su7-bi-hong-1-17152493163-1715331181.jpg

Việc chiếc xe hỏng chỉ sau một khoảng thời gian ngắn từ khi được bàn giao đặc biệt khiến người tiêu dùng và cả hãng sản xuất đều phải quan ngại và suy nghĩ. Đặc biệt là việc xác định nguyên nhân của sự cố này có thể mất thời gian và công sức, và trong trường hợp này, người chủ xe không thể nhận được một chiếc xe mới ngay lập tức.

Yêu cầu của người chủ xe về việc được bồi thường bằng một chiếc xe mới thay vì hoàn lại tiền cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, do hiện tại hãng không có xe sẵn có để cung cấp, việc này có thể gặp khó khăn.

Sự cố này không chỉ ảnh hưởng đến người chủ xe cụ thể mà còn ảnh hưởng đến uy tín của Xiaomi SU7 trên thị trường ô tô Trung Quốc. Những vấn đề về tính an toàn và chất lượng có thể khiến người tiêu dùng mất niềm tin vào sản phẩm và thương hiệu.

Việc Xiaomi đã bán ra 8.500 chiếc SU7 chỉ sau một thời gian ngắn là một con số ấn tượng, nhưng việc xuất hiện các sự cố như vậy có thể ảnh hưởng đến sự tiếp tục phát triển của dòng xe này trong tương lai.