Ryu Joon Yeol cuối cùng cũng lên tiếng về tranh cãi giữa mỗi tình tay ba Han So Hee-Hyeri

Ryu Joon Yeol cuối cùng cũng lên tiếng về tranh cãi giữa Han So Hee-Hyeri Nam diễn viên Ryu Joon Yeol cuối cùng cũng lên tiếng về tranh cãi liên quan đến Hyeri và Han So Hee . Ryu Joon Yeol đã phải đối mặt với những lời chỉ trích vì giữ im lặng về vấn đề này, trong khi những người khác cho rằng anh đang áp dụng một chiến lược thông minh. Vào ngày 10 tháng 5, nam diễn viên đã tham dự buổi họp báo ra mắt loạt phim mới The 8 Show của Netflix và cuối cùng anh đã lên tiếng về tranh cãi nảy sinh sau cáo buộc chia tay Hyeri để hẹn hò với Han So Hee. Anh bày tỏ: "Thay vì cố gắng đính chính những thông tin sai lệch về đời tư được đăng tải lên mạng xã hội, tôi cảm thấy tốt hơn hết là nên im lặng và đón nhận những lời chỉ trích". Về những tranh cãi khác, bao gồm cả việc xuất hiện tại một sự kiện chơi gôn, Ryu Joon Yeol cho biết: "Đó là cơ hội để tôi nhìn lại bản thân và là khoảng thời gian khó khăn nhất kể từ khi ra mắt. Vì đây là vấn đề cá nhân nên tôi nghĩ sẽ có lúc nào đó tôi có thể trả lời phỏng vấn trong bối cảnh cá nhân." Như đã đưa tin trước đó, Han So Hee và Ryu Joon Yeol được phát hiện cùng nhau ở Hawaii, và Hyeri , bạn gái cũ của Ryu Joon Yeol , sau đó đã chia sẻ một câu chuyện khó hiểu trên Instagram , nói rằng: "Hài hước", mà một số người suy đoán là về việc hai người đang hẹn hò. Cặp đôi nổi tiếng sau đó phải đối mặt với những lời chỉ trích vì được cho là có mối quan hệ chồng chéo hoặc "tình yêu quá cảnh", điều mà cả hai đều phủ nhận. Han So Hee sau đó đã đăng một bức thư dài lên mạng xã hội, càng đổ thêm dầu vào cuộc tranh cãi, điều này dường như vô căn cứ vì Ryu Joon Yeol và Hyeri được cho là đã chia tay từ lâu trước khi anh và Han So Hee bắt đầu mối quan hệ của họ. Han So Hee và Ryu Joon Yeol sau đó được xác nhận đã chia tay chỉ 2 tuần sau khi công khai mối quan hệ của họ.

Trước đó, Ryu Joon Yeol vướng phải nhiều chỉ trích vì giữ im lặng trước những ồn ào liên quan đến đời tư. Nhiều người cho rằng anh đang áp dụng chiến lược "lấy im lặng đáp trả". Tuy nhiên, nam diễn viên đã có những chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt phim mới "The 8 Show" của Netflix vào ngày 10 tháng 5 vừa qua.

ryujoonyeol-1715442551.jpg

Về việc giữ im lặng trước những thông tin sai lệch về đời tư trên mạng xã hội, Ryu Joon Yeol chia sẻ: "Tôi cảm thấy im lặng và đón nhận những lời chỉ trích là cách tốt nhất thay vì cố gắng đính chính".

Ngoài ra, nam diễn viên cũng đề cập đến những tranh cãi khác, bao gồm cả việc anh xuất hiện tại một sự kiện chơi golf. Anh cho biết đó là khoảng thời gian khó khăn nhất kể từ khi ra mắt và là cơ hội để anh nhìn nhận lại bản thân. Tuy nhiên, vì đây là vấn đề cá nhân, Ryu Joon Yeol cho rằng "sẽ có lúc nào đó anh có thể trả lời phỏng vấn trong bối cảnh cá nhân".

Trước đó, vào tháng 3 năm 2024, Han So Hee và Ryu Joon Yeol bị bắt gặp hẹn hò ở Hawaii. Ngay sau đó, bạn gái cũ của Ryu Joon Yeol - Hyeri - đã đăng tải một bài viết khó hiểu trên Instagram được cho là liên quan đến mối quan hệ mới của anh.

Cả Han So Hee và Ryu Joon Yeol sau đó đều phủ nhận tin đồn "người thứ ba" và khẳng định họ đã bắt đầu hẹn hò sau khi Ryu Joon Yeol chia tay Hyeri. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ chỉ kéo dài 2 tuần trước khi chính thức tan vỡ vào tháng 4 năm 2024.

Vụ việc lùm xùm tình cảm của Ryu Joon Yeol, Han So Hee và Hyeri đã thu hút sự chú ý và bàn tán sôi nổi của dư luận trong suốt thời gian qua. Mặc dù đã lên tiếng giải thích, Ryu Joon Yeol vẫn phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều về cách xử lý của mình trong vụ việc này.