Han So Hee "dạy dỗ" anti-fan, biến họ thành fan cuồng bằng cách nhắn tin riêng

Nữ diễn viên Han So Hee đã có màn đối đầu trực tiếp với một người bình luận ác ý trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vào ngày 26 tháng 4, Han So Hee đã chia sẻ trên Instagram story một tin nhắn trực tiếp mà cô có với một người bình luận đã để lại những lời lẽ ác ý về ngoại hình và cuộc sống của cô. Nữ diễn viên đã chụp ảnh những bình luận này và nhắn tin trực tiếp cho người bình luận để đối chất.

tin-nhan-1714301971.png

Hater đã để lại bình luận: "Unnie, bạn có được bà ngoại thu thập giấy tái chế nuôi dưỡng không? Bạn đã có thể chuyển đến một trường nghệ thuật và chuyên ngành nghệ thuật, tốn rất nhiều tiền, thật ấn tượng. Bạn đã được nuôi dưỡng bởi bà của bạn, phải không?"

Hater tiếp tục: "Nếu bạn chặn tôi lần này, tôi sẽ chụp lại và đăng lên YouTube và (Nate) Pann. Tôi đăng những (bình luận) này vì tôi thích bạn".

Han So Hee đã bình tĩnh nhắn tin cho hater: "Hai cái này là do em bỏ lại đúng không? Tại sao bạn lại làm điều này? Nếu tôi đã gây tổn hại nhiều đến cuộc sống của bạn thì tôi xin lỗi. Nhưng tôi chỉ muốn nói chuyện giữa người này với người khác. Bạn có biết mình cũng đang bị chỉ trích vì những bài đăng đó không? Dừng lại. nó. Bạn đang làm tổn thương cả hai chúng tôi."

han-so-hee2-1714301971.png

Sau khi đăng đoạn hội thoại, Han So Hee đã chia sẻ thêm một cập nhật cho biết cô đã có màn hòa giải đầy kịch tính với hater này. Nữ diễn viên đã gửi lời nhắn nhủ đến hater: "Hãy sống tốt và luôn mạnh mẽ". Hater đáp lại: "Hãy mạnh mẽ lên. Tôi sẽ cổ vũ cho bạn. Và đừng bận tâm đến những người chỉ trích ngoại hình của bạn. Đó là vì bạn xinh đẹp và họ đều ghen tị".

Han So Hee trả lời: "Nhưng nếu bạn cảm thấy lạc lõng hoặc thực sự không biết phải làm gì thì hãy liên hệ. Có thể tôi không có nhiều kiến thức nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ từ phía mình. Dù chỉ là điều nhỏ nhặt một chút".

Hành động của Han So Hee đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với nữ diễn viên và cho rằng cách cư xử của cô thật dũng cảm và nhân văn. Một số bình luận nổi bật:

  • "Cô ấy đã để lại những bình luận ác ý và bây giờ Han So Hee đã liên lạc với cô ấy, cô ấy cư xử rất thân thiết... tại sao cô ấy lại sống cuộc sống như vậy?"
  • "Tôi hiểu tính cách của Han So Hee. Cô ấy không phải cáo mà là một chú gấu dễ thương".
  • "Điều này thật khó chịu... Tại sao họ lại như vậy? Tại sao cô ấy lại chia sẻ điều này?"

Sự việc này một lần nữa cho thấy vấn đề nhức nhối về cyberbullying (bắt nạt mạng) đang ngày càng phổ biến trên mạng xã hội. Hy vọng rằng hành động của Han So Hee sẽ góp phần nâng cao nhận thức về vấn đề này và khuyến khích mọi người cư xử văn minh, tôn trọng trên môi trường mạng.