Han So Hee và Ryu Jun Yeol từ chối đóng chung phim sau chia tay

Cả hai diễn viên đều không tham gia dự án phim kinh dị "Deception" sau khi mối quan hệ tình cảm ngắn ngủi của họ kết thúc.
han-so-hee-l-1710744993.jpg

Cặp đôi "phim giả tình thật" Han So Hee và Ryu Jun Yeol đã chính thức từ chối tham gia bộ phim kinh dị "Deception" (Sự lừa dối) sau khi mối tình ngắn ngủi của họ kết thúc đầy ồn ào.

Công ty sản xuất Showbox cho biết: "Chúng tôi đã từng trao đổi và làm việc với Ryu Jun Yeol và Han So Hee cho bộ phim. Tuy nhiên, hiện tại không có gì ràng buộc hay được xác nhận nên chúng tôi đã tạm dừng thảo luận."

Bộ phim "Deception" được chuyển thể từ webtoon cùng tên, xoay quanh câu chuyện về một họa sĩ được giao nhiệm vụ vẽ chân dung một người phụ nữ bí ẩn. Ryu Jun Yeol và Han So Hee được đánh giá là phù hợp với hình tượng nhân vật trong phim, do đó nhà sản xuất đã dành thời gian dài để thảo luận với họ.

Tuy nhiên, sau khi mối tình ồn ào của họ kết thúc với nhiều tranh cãi, cả hai diễn viên đều không còn sẵn sàng hợp tác trong cùng một dự án.

Hiện tại, đội ngũ sản xuất "Deception" đã tạm dừng việc tuyển chọn diễn viên và chưa có kế hoạch tiếp theo.

Về phía Han So Hee, sau khi chia tay, cô đã tập trung trở lại công việc và tham gia chụp ảnh họa báo cho thương hiệu Dior tại Seoul. Nữ diễn viên cũng sẽ đến Milan (Italia) để góp mặt trong sự kiện của Omega.

Có thể thấy, việc chia tay đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự hợp tác của Han So Hee và Ryu Jun Yeol trong dự án "Deception". Khán giả sẽ phải chờ đợi thêm để xem liệu nhà sản xuất có thể tìm được diễn viên thay thế phù hợp hay không.