YG Entertainment lên tiếng về tin đồn hẹn hò của Jihyo (TWICE) và Yun Sung Bin

Vào ngày 25 tháng 3, YG Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức liên quan đến tin đồn hẹn hò giữa Jihyo (TWICE) và vận động viên đua xe xương Olympic Yun Sung Bin.
jihyo2-1711429401.jpg
YG Entertainment đã đưa ra một tuyên bố liên quan đến tin đồn hẹn hò mới nhất liên quan đến Jihyo của TWICE .

Công ty cho biết: "Rất khó để xác minh tin đồn này vì đây là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ."

Phía All That Sports, công ty quản lý của Yun Sung Bin, cũng chia sẻ: "Anh ấy không còn là vận động viên thi đấu chuyên nghiệp. Chúng tôi mong các bạn thông cảm vì đây là vấn đề riêng tư và khó có thể xác nhận."

Trước đó, một nguồn tin độc quyền từ một phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin Jihyo và Yun Sung Bin đang hẹn hò. Theo nguồn tin này, cả hai gặp nhau thông qua người quen chung và trở nên thân thiết do có chung sở thích tập thể dục.

Địa điểm hẹn hò yêu thích của họ được cho là Geumho-dong ở Seongdong-gu, Seoul. Cả hai chỉ sống cách nhau 5 phút lái xe và thường xuyên đến thăm nhà nhau. Một nguồn tin khác cho biết Yun Sung Bin thường xuyên đến nhà Jihyo và họ thể hiện tình cảm tự nhiên với nhau.

Một nguồn tin trong làng giải trí quen biết với cả hai chia sẻ: "Jihyo và Yun Sung Bin đều đam mê thể thao. Yun Sung Bin đã hướng dẫn Jihyo tập luyện và điều này giúp họ xích lại gần nhau hơn. Mối quan hệ của họ nhanh chóng phát triển thành tình yêu."

Jihyo và Yun Sung Bin là cặp đôi thứ hai nên duyên sau khi tham gia chương trình "I Live Alone" của đài MBC. Yun Sung Bin tham gia chương trình vào tháng 6 năm ngoái, còn Jihyo tham gia vào tháng 8. Cả hai đều nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả.

Hiện tại, vẫn chưa có xác nhận chính thức về mối quan hệ của Jihyo và Yun Sung Bin. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đang mong chờ thông tin chính thức từ hai phía.