Han So Hee vướng nghi vấn "mua tin" hẹn hò từ Dispatch

Cộng đồng mạng Hàn Quốc đang xôn xao trước nghi vấn Han So Hee chi tiền cho Dispatch để "đánh bóng" chuyện tình cảm với Ryu Jun Yeol.
han-so-hee999-1710745140.jpg

Bằng chứng được đưa ra là mối liên hệ bất thường giữa Han So Hee và DISFACTH, thương hiệu thời trang thuộc c. DISFACTH từng gửi xe cà phê ủng hộ Han So Hee, và điều đáng chú ý là tên phóng viên gửi xe cà phê trùng khớp với người viết bài về buổi hẹn hò ở Hawaii của cặp đôi.

Nhiều người cũng đặt dấu hỏi về cách Dispatch đưa tin về chuyện hẹn hò này. Dispatch vốn nổi tiếng với việc "khui" đời tư nghệ sĩ, nhưng trong trường hợp này, họ lại sử dụng ngôn ngữ ủng hộ Han So Hee và gửi lời chúc tốt đẹp đến cặp đôi.

han-so-hee-dispatch-image-17112050298381466878490-1711291044.jpg
Những bức ảnh làm dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ của Dispatch với Han So Hee (Ảnh: Nate Pann)

Thêm vào đó, những bức ảnh hẹn hò được Dispatch đăng tải có độ phân giải cao, rõ nét đến mức có thể nhìn thấy nội dung trên màn hình điện thoại của Han So Hee. Sau khi tin đồn "mua tin" lan truyền, Dispatch đã gỡ ảnh gốc và thay thế bằng ảnh mờ màn hình điện thoại.

Gần đây, Han So Hee cũng bất ngờ bị 2 thương hiệu lớn là NH Bank và Lotte Chilsung chấm dứt hợp đồng. Lottle Chilsung cho biết hợp đồng với Han So Hee đã kết thúc vào đầu tháng 3 và họ không tiếp tục gia hạn. Đây là lần đầu tiên trong suốt 8 năm, Lottle Chilsung thay đổi gương mặt đại diện chỉ sau 1 năm hợp tác.

Sự trùng hợp giữa việc Han So Hee bị nghi ngờ "mua tin" và việc cô mất hợp đồng khiến nhiều người tin rằng đây là hậu quả của scandal hẹn hò.

Tuy nhiên, hiện tại Han So Hee và công ty quản lý vẫn chưa lên tiếng về những nghi vấn này.