Han So Hee mất hợp đồng quảng cáo sau ồn ào tình cảm

Nữ diễn viên Han So Hee đang phải đối mặt với những hậu quả tiêu cực sau khi công khai chuyện tình cảm với Ryu Jun Yeol.

Theo Sports Seoul, ngân hàng NH Bank đã quyết định chấm dứt hợp đồng đại diện thương hiệu với Han So Hee. Hợp đồng của họ hết hạn vào đầu tháng 3 và NH Bank không có ý định gia hạn.

han-so-hee000-1710918147.jpg
Ngân hàng NH Nonghyup không gia hạn hợp đồng quảng cáo với Han So Hee.

Han So Hee trở thành người mẫu đại diện cho NH Bank vào năm 2021 và đã gắn bó với thương hiệu trong 3 năm. Việc NH Bank không gia hạn hợp đồng được cho là do ảnh hưởng từ ồn ào tình cảm gần đây của Han So Hee với Ryu Jun Yeol.

Ngày 20/3, Lotte Chilsung thông báo hợp đồng quảng cáo của Han So Hee và thương hiệu Chumchurum đã hết hạn vào đầu tháng 3: "Hợp đồng không được gia hạn sau 1 năm hợp tác. Người mẫu quảng cáo tiếp theo vẫn chưa được quyết định".

han-so-hee02-1710918148.jpg
Thương hiệu Soju Chum Churum của Lotte Chilsung chấm dứt hợp đồng với Han So Hee chỉ sau 1 năm hợp tác

Sự việc bắt đầu khi Han So Hee và Ryu Jun Yeol được bắt gặp đi chơi thân mật ở Hawaii. Cặp đôi sau đó xác nhận đang hẹn hò, khiến dư luận xôn xao bởi Ryu Jun Yeol mới chia tay nữ diễn viên Hyeri 4 tháng trước.

Han So Hee vướng phải nhiều chỉ trích vì những hành động và phát ngôn thiếu kiểm soát. Cô bị tố nói dối về việc biết tin Ryu Jun Yeol chia tay Hyeri, mỉa mai Hyeri trên Instagram, và sau đó lại phải lên tiếng xin lỗi.

Han So Hee và Ryu Jun Yeol đều bị chỉ trích gay gắt. Han So Hee bị nghi ngờ là "người thứ 3" chen vào mối quan hệ của Ryu Jun Yeol và Hyeri, còn Ryu Jun Yeol bị cho là "tra nam" và có biểu hiện của "transit love" (yêu người khác khi đang trong một mối quan hệ).

Mặc dù scandal đang diễn ra, Han So Hee vẫn vui vẻ trở về Hàn Quốc sau chuyến du lịch cùng bạn trai. Cô còn đeo nhẫn trên ngón áp út tay trái, khiến nhiều người tin rằng đây là nhẫn đôi của cô và Ryu Jun Yeol. Tuy nhiên, sau đó có thông tin cho rằng đây chỉ là nhẫn tình bạn của Han So Hee và những người bạn thân thiết.

Hiện tại, Han So Hee đang đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Vụ việc này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh và sự nghiệp của cô trong tương lai.

Ngoài ra, scandal này cũng gây ảnh hưởng đến Ryu Jun Yeol và Hyeri. Ryu Jun Yeol bị mất đi hình ảnh "bạn trai quốc dân", còn Hyeri bị tổn thương và phải chịu nhiều lời miệt thị từ anti-fan.