Hyeri lên tiếng về lùm xùm tình ái với Han So Hee và Ryu Jun Yeol

Sau nhiều ngày im lặng, Hyeri - bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol - đã chính thức lên tiếng giải thích về ồn ào tình ái giữa cô, nam diễn viên và Han So Hee.
han-so-hee990-1710820831.jpg

Hyeri đã chính thức lên tiếng để giải thích về những lùm xùm tình ái liên quan đến Han So Hee và Ryu Jun Yeol. Trong tâm thư vừa được đăng tải cách đây ít phút, cô đã thể hiện sự thành khẩn và xin lỗi những người có thể đã bị tổn thương trong những ngày qua.

"Đầu tiên, tôi muốn xin lỗi về những tranh cãi và tin đồn mà cảm xúc của mình đã gây ra. Lúc đó, tôi không nhận ra được hậu quả của những hành động nhỏ của mình. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những người bị ảnh hưởng bởi những hành động của mình", Hyeri viết.

Cô đã khẳng định rằng cuộc chia tay giữa cô và Ryu Jun Yeol không diễn ra nhanh chóng như báo chí đã đăng tải. Thậm chí, họ vẫn tiếp tục nói chuyện và cùng nhau thảo luận về mối quan hệ sau khi tin đồn lan truyền.

"Sau cuộc trò chuyện đó, chúng tôi không còn liên lạc nữa và không gặp mặt nhau. Khi tôi đọc tin tức về mối quan hệ mới của anh ấy sau 4 tháng, tôi đã tiếp nhận thông tin đó như một người dân thông thường, không phải một diễn viên. Một lần nữa, tôi xin lỗi về việc gây ra tổn thương do cảm xúc của mình", Hyeri giải thích.

hyeri-1710820891.jpg
Hyeri và Ryu Jun Yeol thuở còn mặn nồng.

Nữ diễn viên cũng thể hiện sự mệt mỏi và kiệt sức trước những lùm xùm gần đây và cho biết đây là lý do cô đã im lặng cho đến thời điểm hiện tại. Sau khi đăng tải tâm thư, cô nhận được sự động viên và an ủi từ phía người hâm mộ, họ đều thể hiện sự đồng cảm và cho rằng cô không phải người có lỗi trong câu chuyện này.

Trong khi đó, tài khoản cá nhân của Han So Hee đã mất hơn 100.000 người theo dõi và uy tín của cô trong làng giải trí cũng giảm đi rõ rệt do sự phản ứng tiêu cực từ khán giả. Trong khi đó, trang cá nhân của Hyeri đã tăng thêm hơn 300.000 người theo dõi và vẫn không có dấu hiệu dừng lại.