Galaxy Corporation dập tắt tin đồn G-Dragon hẹn hò Á hậu: "Họ không có mối quan hệ tình cảm"

Công ty quản lý mới của G-Dragon - Galaxy Corporation - đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa nam ca sĩ và Á hậu 2 Hoa hậu Hàn Quốc 2022 Kim Go Eun.

Tin đồn bắt đầu rộ lên từ tháng 7 năm ngoái khi G-Dragon và Kim Go Eun được phát hiện cùng nhau tham dự một trận bóng đá ở Osaka, Nhật Bản. Cùng với đó, người hâm mộ cũng nhận thấy những tương tác trên mạng xã hội giữa bạn bè và người quen của G-Dragon với Kim Go Eun, càng khiến tin đồn trở nên rầm rộ hơn.

g-dragon-2-1710058267.jpeg
G-Dragon phủ nhận tin đồn hẹn hò Á hậu Hàn Quốc Kim Go Eun. Ảnh: Naver

Tuy nhiên, Galaxy Corporation khẳng định: "G-Dragon và Kim Go Eun không có mối quan hệ tình cảm. Cô ấy chỉ đơn thuần là một hậu bối mà anh ấy quen biết, và mối quan hệ xã hội của họ có phần trùng lặp. Chúng tôi đã xác minh và khẳng định không có chuyện họ hẹn hò lãng mạn."

Động thái này của Galaxy Corporation được người hâm mộ đánh giá cao và so sánh với cách xử lý của công ty quản lý cũ YG Entertainment. Trong quá khứ, YG thường không lên tiếng hoặc chỉ trả lời chung chung khi nghệ sĩ vướng tin đồn hẹn hò, khiến dư luận hoang mang.

Việc Galaxy Corporation nhanh chóng lên tiếng đính chính cho thấy họ đang nỗ lực bảo vệ nghệ sĩ trước những tin đồn sai sự thật và dư luận tiêu cực.