Lisa (BLACKPINK) và bạn trai tài phiệt bị bắt gặp hẹn hò riêng, liệu có phải là mối quan hệ nghiêm túc?

Tin tức về buổi hẹn hò riêng của Lisa - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK - với Frédéric Arnault - con trai của Chủ tịch tập đoàn LVMH - tiếp tục gây xôn xao dư luận.

Thông tin này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội vào ngày hôm qua (22/01) sau khi một người dùng TikTok đăng tải video ghi lại hình ảnh của cặp đôi. Trong video, Lisa và Frédéric được nhìn thấy đang ngồi ăn tối tại một nhà hàng Thái Lan ở Paris.

lisa-1-1706080819.jpg
Lisa và bạn trai bị bắt gặp đi ăn tối tại một nhà hàng đồ Thái Lan tại Paris (Pháp), tháng 1.
lisa-2-1706080784.jpg
Lisa và doanh nhân Frédéric Arnault liên tục bị bắt gặp sánh đôi bên nhau thời gian gần đây.

Khán giả có thể thấy một người đàn ông có ngoại hình khá giống Frédéric Arnault đang trò chuyện vui vẻ với một phụ nữ mặc áo khoác đen. Mặc dù khuôn mặt của người phụ nữ không lộ rõ trong video nhưng chiếc áo khoác đen này trùng khớp với hình ảnh của Lisa lan truyền trong cùng ngày.

Ngoài ra, trong những hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội, "em út" nhà BLACKPINK đeo một chiếc túi denim của nhãn hiệu Louis Vuitton. Chiếc túi tương tự cũng từng được bạn gái của anh trai Frédéric đăng tải trên trang cá nhân Instagram. Tất cả những bằng chứng này khiến cộng đồng mạng một lần nữa tin rằng Lisa và bạn trai tài phiệt đã có buổi hẹn hò riêng tư tại Pháp.

lisa-3-1706080735.jpg
Mối quan hệ của Lisa và bạn trai được truyền thông phát hiện từ tháng 7/2023.

Đây không phải là lần đầu tiên Lisa và Frédéric bị bắt gặp hẹn hò. Tin đồn hẹn hò của cặp đôi bắt đầu rộ lên vào tháng 7/2023 sau khi họ bị nhìn thấy đi dạo cùng nhau tại Paris. Kể từ đó, hàng loạt khán giả khẳng định đã nhìn thấy cặp đôi hẹn hò riêng và đi cùng nhau tại các sự kiện.

Trước những bằng chứng ngày càng rõ ràng, nhiều người hâm mộ tin rằng Lisa và Frédéric đã chính thức hẹn hò. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận thông tin này.