Lisa (BLACKPINK) và Park Bo Gum tái ngộ, visual đỉnh cao khiến fan "đứng ngồi không yên"

Chiều nay (19/12), Lisa (BLACKPINK) và Park Bo Gum đã có màn tái xuất cùng nhau tại trung tâm thương mại Siam Paragon, Thái Lan để tham dự sự kiện khai trương store của thương hiệu đình đám Celine với tư cách Đại sứ Toàn cầu.
lisa24-1702992265.jpg
park-go-bum-1702992254.jpg

Ngay khi xuất hiện tại trung tâm thương mại, Lisa và Park Bo Gum đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ. Lisa gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp với phong cách trang điểm ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ và nổi bật. Lisa diện bộ váy da báo ngắn khoe khéo đôi chân dài miên man và vòng eo thon gọn.

Trong khi đó , nam tài tử “Mây họa ánh trăng” Park Bo Gum lại gây ấn tượng với phong cách thời trang trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch lãm. Nam diễn viên diện áo phông trắng kết hợp với blazer kẻ sọc và quần da bó sát. Mái tóc ngắn gọn gàng và nụ cười tươi tắn càng làm tôn lên vẻ ngoài điển trai, cuốn hút của anh.

lisa12-1702992267.jpg
park-bo-gum-1702992254.jpg

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Park Bo Gum vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi vẻ ngoài trẻ trung, phong độ. Anh chàng đã có sự thay đổi ngoạn mục về phong cách sau khi xuất ngũ. Từ hình tượng thư sinh, dễ thương, Park Bo Gum đã chuyển sang phong cách trưởng thành, quyến rũ hơn.

Kể từ sau khi xuất ngũ, Park Bo Gum vẫn chưa chính thức tái xuất màn ảnh. Nam tài tử chỉ xuất hiện tại một số sự kiện của nhãn hàng cũng như đảm nhận vai trò MC tại lễ trao giải Baeksang 2023. Hiện tại, công chúng vẫn đang mong chờ việc Park Bo Gum sớm ngày trở lại màn ảnh với những tác phẩm ấn tượng.

Với visual đỉnh cao, Lisa và Park Bo Gum đã trở thành tâm điểm của sự kiện khai trương cửa hàng Celine. Sự tái ngộ của hai ngôi sao đình đám này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và mong chờ những dự án mới của họ trong tương lai.