Phát hiện tiểu thư Sam Sung Lee Won Ju đi ăn hải sản cùng Lisa (Blackpink) ở Bangkok, Thái Lan

Tối 16/12, Lisa (BLACKPINK) đã có dịp gặp gỡ và ăn tối cùng Lee Won Ju, con gái Chủ tịch tập đoàn Samsung Lee Jae Yong, tại một quán ăn bình dân ở Bangkok, Thái Lan.

Nữ idol sinh năm 1997 diện trang phục giản dị, để mặt mộc trong lần lộ diện ở quê nhà. Trước ống kính, em út BlackPink ghi điểm bằng nhan sắc xinh đẹp bất chấp cam thường cùng nụ cười tỏa nắng.

lia-1702795637.jpg

Em út BlackPink ghi điểm bằng nhan sắc xinh đẹp bất chấp cam thường cùng nụ cười tỏa nắng

lisa22-1702795637.jpg

lia1-1702795637.jpg

Sự xuất hiện của Lisa đã khiến quán ăn náo loạn khi có rất đông khán giả vây kín lối vào để được chiêm ngưỡng thần tượng. Trong số những người hâm mộ có mặt tại quán ăn, netizen đã phát hiện ra sự xuất hiện của Lee Won Ju - con gái Chủ tịch tập đoàn Samsung Lee Jae Yong.

Không hề tỏ ra thua kém nữ idol nổi tiếng toàn cầu, Lee Won Ju cũng chinh phục netizen bằng nét đẹp dịu dàng. Ngay trong tối 16/12, khung hình đọ sắc "bất phân thắng bại" của Lisa và tiểu thư Samsung đã trở nên viral trên mạng xã hội. Không chỉ trầm trồ trước visual 2 mỹ nhân, netizen còn bày tỏ sự ngạc nhiên khi chứng kiến tình bạn bất ngờ giữa nữ idol sinh năm 1997 và thiên kim tiểu thư gia tộc tài phiệt.

lisaa-1702795645.jpg

Lee Won Ju - con gái Chủ tịch tập đoàn Samsung Lee Jae Yong cùng bàn ăn với Lisa Blackpink

Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, Lisa và Lee Won Ju đã quen biết nhau qua một người bạn chung. Cả hai có chung sở thích về thời trang và âm nhạc. Trong lần gặp gỡ này, Lisa và Lee Won Ju đã có những giây phút vui vẻ, thoải mái bên nhau.

Sự thân thiết của Lisa và Lee Won Ju đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nhiều người bày tỏ mong muốn được thấy 2 mỹ nhân có thêm nhiều dịp gặp gỡ, giao lưu trong tương lai.