Nhóm nhạc nữ K-pop New Jeans thắng lớn tại Japan Record Awards

Nhóm nhạc nữ K-pop New Jeans đã giành được hai giải thưởng tại Japan Record Awards lần thứ 65, được tổ chức vào ngày 30 tháng 12 năm 2023.

new-jeans-1704092020.jpg

Nhóm nhạc k-pop Newjeans

Tại lễ trao giải âm nhạc danh giá nhất Nhật Bản, Japan Record Awards lần thứ 65, nhóm nhạc nữ K-pop New Jeans đã giành được hai giải thưởng quan trọng, bao gồm Giải Tác phẩm xuất sắc và Giải Đặc biệt cho ca khúc "Ditto".

Giải Tác phẩm xuất sắc được trao cho ca khúc ra mắt năm đó rất được công chúng yêu thích và có tính nghệ thuật, độc đáo, quy hoạch xuất sắc. Người đoạt giải Phim hay nhất sẽ tự động được đề cử cho giải thưởng lớn. Ở hạng mục Tác phẩm xuất sắc nhất, "Ditto" của New Jeans đã trở thành ca khúc nước ngoài đầu tiên giành được giải thưởng, đồng thời New Jeans cũng được đề cử cho giải thưởng lớn ngày hôm đó.

New Jeans cũng giành được giải thưởng đặc biệt cho "ETA". Giải đặc biệt được trao cho nghệ sĩ hoặc bài hát trở thành chủ đề nóng năm đó và New Jeans là nghệ sĩ nước ngoài duy nhất chiến thắng hạng mục này trong năm nay.

Khi nhận giải, New Jeans là nghệ sĩ duy nhất được đề cử giải thưởng lớn biểu diễn ba ca khúc hoàn chỉnh. Được cho là một sự đãi ngộ chưa từng có đối với một nghệ sĩ nước ngoài chưa chính thức ra mắt tại Nhật Bản khi được trao cơ hội này.

Nhóm nhạc Enhyphen cũng nhận được giải thưởng âm nhạc quốc tế đặc biệt tại lễ trao giải. Nhóm nhạc tiền bối của New Jeans là BTS và Seventeen cũng từng nhận được những giải thưởng âm nhạc quốc tế đặc biệt trong quá khứ.

Thông qua công ty quản lý ADOR, New Jeans cho biết: "Chúng tôi thực sự vui mừng và biết ơn khi nhận được giải thưởng ý nghĩa như vậy cũng như được đề cử cho giải thưởng lớn", đồng thời nói thêm: "Các sân khấu khác nhau mà chúng tôi đã biểu diễn tại Nhật Bản trong năm nay, bao gồm 'Summer Sonic, ' thật đáng nhớ và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn trong tương lai." "Tôi sẽ cho bạn thấy tôi đã trưởng thành như thế nào," anh ấy nói.

New Jeans sẽ tham gia lễ hội bài hát cuối năm lớn nhất Nhật Bản, "Trận chiến bài hát đỏ và trắng" của NHK, sẽ được tổ chức lúc 7:20 tối hôm nay, với tư cách là ca sĩ được mời đặc biệt và đánh dấu đêm chung kết hoành tráng vào năm 2023.