Các ngôi sao K-pop bắt đầu năm 2024 với nhiều sản phẩm âm nhạc mới

Bắt đầu năm 2024, hàng loạt nhóm nhạc K-pop bao gồm B1A4 và ITZY sẽ tung ra các sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 1 giữa thời tiết se lạnh.

b1a4-1703751442.jpg

Nhóm nhạc nam K-pop B1A4

B1A4 trở lại sau hai năm

Nhóm nhạc nam B1A4 sẽ phát hành mini-album thứ tám, "Connect", vào ngày 8 tháng 1. Đây là lần đầu tiên nhóm trở lại sau hai năm kể từ đĩa đơn kỹ thuật số "Adore you".

Theo công ty quản lý WM Entertainment, album sẽ có hai đoạn teaser mang tên "Dreamlike" và "Continue" được phát hành vào thứ Ba và thứ Tư trước khi danh sách các bài hát được tiết lộ. Thông tin chi tiết về các bài hát vẫn chưa được công bố.

"Các thành viên B1A4 đã tích cực tham gia vào quá trình sáng tạo album của họ", WM Entertainment cho biết. "Họ đã chiếm được cảm tình của mọi người bằng tài năng âm nhạc của mình. Đó là lý do tại sao rất nhiều người trong số họ có vẻ mong chờ sản phẩm mới của nhóm."

B1A4 ra mắt vào năm 2011 với tư cách là nhóm ngũ tấu và đã cho ra mắt hàng loạt bản hit như "Baby Good Night" (2012) và "What's Happening" (2013). Tuy nhiên, nhóm đã đổi tên thành bộ ba vào năm 2018 sau sự ra đi của hai thành viên Jinyoung và Baro.

itzy-1703751442.jpg

Nhóm nhạc nữ K-pop ITZY, "Born To Be"

ITZY tung album mới với các ca khúc solo đầu tiên

Nhóm nhạc nữ K-pop ITZY sẽ tung ra album mới "Born To Be" vào cùng ngày. Nó sẽ được mở đầu bởi đĩa đơn chính, "Untouchable", được viết bởi nhạc sĩ/nhà sản xuất người Thụy Điển Maria Marcus, cùng những người khác. Marcus trước đây đã từng làm việc với Jungkook của nhóm nhạc nam BTS.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, cả 5 thành viên ITZY – Yeji, Lia, Ryujin, Chaeryeong và Yuna – sẽ đưa các ca khúc solo của họ vào album. Theo công ty quản lý của các ca sĩ, YG Entertainment, họ đều tham gia sáng tác bài hát và viết lời. Tên của các giai điệu này là: "Crown On My Head" (Yeji), "Blossom" (Lia), "Run Away" (Ryujin), "Mine" (Chaeryeong) và "Yet but" (Yuna).

“Bản phát hành sắp tới của ITZY sẽ rất ‘bốc lửa’,” YG gợi ý trong một tuyên bố. “Ngay sau khi phát hành, nhóm dự kiến ​​sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mới vào tháng 2.”

ITZY bùng nổ làng nhạc K-pop vào năm 2019 và trở thành ngôi sao nổi tiếng với các ca khúc như "Dalla Dalla" (2019).

nmixx-1703751442.jpg

Nhóm nhạc nữ K-pop NMIXX

NMIXX trở lại với concept mạnh mẽ

Vào ngày 15 tháng 1, NMIXX, một nhóm nhạc nữ khác dưới mái nhà của YG, sẽ trở lại với mini album thứ hai "Fe3O4: BREAK".

"Fe3O4" trong tiêu đề đề cập đến công thức hóa học của magnetit, nhưng YG vẫn chưa tiết lộ thông điệp ẩn giấu đằng sau nó.

Trước khi phát hành album, NMIXX đã tiết lộ một trong những bài hát, "Sonar (Breaker)" vào ngày 4 tháng 12 để kích thích sự thèm ăn của người hâm mộ. Pha trộn giữa hip-hop lấy cảm hứng từ Latin và ga-ra ở Vương quốc Anh, giai điệu này thể hiện quyết tâm và hy vọng của sáu thành viên NMIXX.

hui-1703751614.jpg

Hui của nhóm nhạc nam K-pop Pentagon

Hui (PENTAGON) ra mắt solo sau 8 năm

Thông tin chi tiết về bản phát hành mới của anh ấy sẽ được tiết lộ trong thời gian thích hợp.

Hui, người có công sáng tác cho một số bài hát của PENTAGON như "Shine" (2018), đã gây chú ý vào đầu năm nay khi xuất hiện với tư cách thí sinh trong chương trình thử giọng "Boys Planet", chương trình đã khai sinh ra nhóm nhạc nam nổi tiếng ZEROBASEONE (ZB1).